พิมพ์ กรกนก ร้องทุกข์เอาผิด คนปล่อยคลิปลับส่วนตัว ลงสื่อโซเชียล

View icon 566
วันที่ 14 พ.ค. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เรื่องคลิปลับ คลิปหลุด ยังคงมีให้เห็นเสมอ ล่าสุด "น้องพิมพ์ กรกนก" นางแบบ และเน็ตไอดอลชื่อดัง ถูกปล่อยคลิปลับลงสื่อโซเชียล จนได้รับความเสียหาย จึงขอให้เพจสายไหมต้องรอด ช่วยพาไปแจ้งความเอาผิดคนปล่อยคลิปให้ถึงที่สุด

ตอนที่ "พิมพ์ กรกนก" นางแบบและเน็ตไอดอลชื่อดัง อัดคลิปชี้แจง อาจดูเหมือนเข้มแข็งทำใจได้แล้ว แต่จริง ๆ สภาพจิตใจยังย่ำแย่จากเรื่องที่เกิดขึ้น ถ้าแฟนเก่ายืนยันว่า ไม่เคยเอาโทรศัพท์มือถือไปซ่อม ก็แสดงว่าต้องมีคนเผยแพร่ภาพคลิปนี้ออกไป จึงอยากขอร้องคนที่เห็นคลิป ให้เกียรติตนด้วยการไม่แชร์ ไม่กดเข้าไปดู ส่วนคนที่ทำผิด ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่ ผู้บังคับการไซเบอร์ 1 ยืนยันว่า ต่อให้ลบข้อมูล ลบไลน์ ลบเฟซบุ๊กไปก็เท่านั้น ยังไงตำรวจก็ตามสืบสวนขยายผลหาตัวคนผิดได้ หลังจากนี้จะเริ่มติดตามเอาผิด โดยเฉพาะกับคนที่เผยแพร่ ส่งต่อคลิปเพื่อการค้า พร้อมเตือนสติว่าคดี พ.ร.บ.คอมฯ มีโทษจำคุกสูงสุด 5 ปี และปรับ 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ คิดให้ดีก่อนจะทำอะไรลงไป

ด้านอดีตแฟนหนุ่มของ "พิมพ์" ก็ได้โพสต์แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษผู้เสียหายกับครอบครัวจากใจจริง ยืนยันว่าไม่ใช่คนที่เผยแพร่คลิปหรือส่งต่อออกไป พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่ก่อเหตุไว้แล้ว