2 สาวแสบ ตีสนิทฉกเงินเก็บทั้งหมดชีวิตคุณตา 1.5 แสนบาท

View icon 525
วันที่ 13 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คุณตาอายุ 85 ปี นั่งสานกระติบข้าว หาเงินไว้ใช้ซื้อยารักษาตัวเองและภรรยา อยู่ ๆ มี 2 สาว ทำทีมาตีสนิทขอซื้อ ก่อนฉวยโอกาสขโมยเงินเก็บทั้งหมดชีวิต จำนวน 150,000 บาท ไปหมดเกลี้ยง

วงจรปิดจับภาพวินาที 2 สาวคนร้าย ขี่จักรยานยนต์หลบหนีออกจากหมู่บ้าน มุ่งหน้าไปทางบ้านบัวผักเกรียน อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ โดยคลิปวงจรปิดนี้ ถือเป็นหลักฐานสำคัญที่ นายแผน สำราญ อายุ 85 ปี นำเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านเพชร

พร้อมเล่าว่า ช่วง 10.30 น. ของวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา หญิงสาว 2 คนนี้ อายุประมาณ 25-30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้าน ก่อนมาพูดคุยตีสนิท อ้างว่าเป็นลูกหลานของญาติที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ก่อนขอเข้าบ้าน เพราะต้องการจะซื้อกระติบ

แต่ระหว่างพูดคุย หญิงสาวคนหนึ่งได้ออกอุบาย บอกว่า ปวดปัสสาวะ ขอเดินไปในป่ากล้วย โดยให้หญิงอีกคนนั่งพูดคุยอยู่กับตนเองที่หน้าบ้าน จากนั้นไม่นาน หญิงที่ไปปัสสาวะ เดินกลับมา ก่อนพูดกับเพื่อนขึ้นว่า "ไป ๆ จะรีบไปส่งลอตเตอรี่ ให้ลูกค้าในหมู่บ้าน" จากนั้นทั้ง 2 คน ก็ได้เดินไปขึ้นรถ และขี่ออกไปอย่างเร็ว 

ไม่นาน คุณตาเกิดเอะใจ จึงได้เดินไปที่บ้านหลังที่ 2 สาว อ้างถึง ว่า "มีคนมาส่งลอตเตอรี่หรือไม่" พอได้คำตอบว่าไม่มี จึงรีบเดินไปดูกระเป๋าสตางค์คาดเอวที่เก็บไว้ใต้ที่นอน ผลปรากฏว่าเงินในกระเป๋าหายไปหมดเกลี้ยง จำนวนกว่า 150,000 บาท พร้อมพระเครื่องเก่าแก่ที่ติดตัวมานาน จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะเห็นตอนที่ตนเองไปหยิบเงินออกมาจ่ายค่าตัดผม ก่อนออกอุบายไปปัสสาวะ และฉวยหยิบเงินที่เก็บมาทั้งชีวิตไปหมด