สุดสะเทือนใจ ยายขาหัก แต่อุ้มหลาน 9 เดือนที่หมดสติส่งถึงหน้าห้องฉุกเฉิน ก่อนที่ตัวเองจะหมดสติตาม

View icon 215
วันที่ 12 พ.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดสะเทือนใจ ยายขาหัก แต่อุ้มหลาน 9 เดือนที่หมดสติส่งถึงหน้าห้องฉุกเฉิน ก่อนที่ตัวเองจะหมดสติตาม ก่อนเกิดเหตุยายพาหลาน 9 เดือน ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน อยู่ๆมีรถจักรยานยนต์มักง่าย ขี่ย้อนศรมาจากยูเทิร์น ทำให้ยายตกใจ หักหลบลงข้างทางได้รับบาดเจ็บ คู่กรณีไร้ช่วยเหลือ แต่โชคดีที่มีพลเมืองดีผ่านมา พายายและหลาน ส่ง รพ.

จากกรณีผู้ใช้ Tiktok : @fffdduxxxtg โพสต์คลิปเหตุการณ์ นำสองยายหลานที่เกิดอุบัติเหตุถูกรถชนแล้วหนี นำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร โดยจากเหตุการณ์ในคลิปยายกำลังอุ้มหลานที่บาดเจ็บไม่รู้สึกตัวเข้าไปบริเวณห้องฉุกเฉิน โดยระหว่างนั้นได้ร้องขอให้หมอช่วยเหลือ ด้วยความเป็นห่วงหลานไม่ยอมละมือจนมาถึงห้องฉุกเฉิน หมอและพยาบาลได้ช่วยเหลือนำตัวเด็กเข้าไปรักษา

ขณะเดียวกันผู้เป็นยายก็ล้มปุ๊บหมดสติลงไป โดยไม่รู้ตัวว่าบาดเจ็บหนักจนขาหัก โดนขนาดนั้นยังไม่มีญาติของทั้งสองเข้ามาด้วย ซึ่งก็ทราบแต่เพียงว่าเหตุเกิดบริเวณหน้าวัดขโมงหัก ต.เทพนคร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร และคู่กรณีก็หลบหนีไปแล้ว โดยผู้ใช้ TikTok รายนี้ได้โพสต์ข้อความในคลิปว่า “ ดีใจที่ได้ช่วยเหลือเด็กน้อยกับคนแก่ ชนแล้วหนี”

โดยหลังจากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาดูมากกว่า 3 ล้านครั้ง และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้มากมาย ซึ่งหากไม่ได้หญิงรายนี้ก็คงไม่รู้ว่าทั้งสองจะปลอดภัยหรือไม่ โดยหลังจากนั้นก็ได้โพสต์คลิปลงในเฟซบุ๊ก “กุลธนันท์ หงษ์ทอง” อีกคลิป ขณะที่สองยายหลานนั่งท้ายกระบะ ขณะนำตัวไปส่งโรงพยาบาล

โดยได้โทรไปสอบถามข้อมูลจากเจ้าของคลิป และขออนุญาตใช้ข้อมูลเพื่อนำเสนอข่าวโดย น.ส.กุลธนันท์ มาแก้ว อายุ 38 ปี (ไข่หวาน) ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์ว่า ตนเองกลับมาเยี่ยมครอบครัวที่จังหวัดกำแพงเพชร และมีบ้านอยู่ในจังหวัดนครปฐม โดยขณะนี้กลับมาหลายวันแล้ว ช่วงเกิดเหตุการณ์ เวลา 21.30 น. วันที่ 7 พ.ค.67 ตนเองขับรถไปส่งแม่ที่บ้านและไปกินข้าวกับลูกสาว ขับรถผ่านบริเวณหน้า “วัดโขมงหัก” ม.13 ต.เทพนคร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร   ปรากฏว่า มีคนกำลังมุงดูอุบัติเหตุอยู่ ตนเองได้ยินเสียงร้องเจ็บปวดของผู้หญิง จึงได้จอดรถและ ถอยหลังเปิดกระจกถาม พบว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนและคู่กรณีก็หนีไปแล้ว

ตนจึงตะโกนบอกว่าเอาขึ้นรถมาก่อน เดี๋ยวพาเด็กกับยายไปโรงพยาบาลก่อน ซึ่งตนเห็นเด็กชักและหมดสติไปแล้ว ตนจึงรีบขับรถเพื่อให้ถึงมือหมอเร็วที่สุด โดยยายกับหลานได้นั่งท้ายกระบะรถของตนจนถึงโรงพยาบาล ซึ่งขณะนั้นญาติยังไม่รู้ว่าทั้งสองถูกรถชน เมื่อไปถึงโรงพยาบาลตามคลิป

โดยผู้เป็นยายไม่รู้ตัวว่าขาหัก นึกว่าแค่พกช้ำธรรมดา เห็นห่วงแต่หลาน จนส่งหลานถึงมือหมอและก็ล้มตัวลงก็พบว่าขาหัก ตอนที่เจอเหตุการณ์ครั้งแรกตนไม่คิดอะไรเลยแค่อยากจะช่วยให้เขาปลอดภัยให้เร็วที่สุด ซึ่งตนได้โพสคลิปเหตุการณ์ลงโซเชียล เพื่อตามหาญาติเพราะมีเพื่อนอยู่ในกำแพงเยอะไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามาคอมเมนต์ และแชร์เรื่องราวของตนเยอะแยะมากมายขณะนี้  โดยญาติและแม่ของเด็กก็เข้ามาทักในช่องแช็ตเพื่อขอบคุณ ตนก็ได้สอบถามถึงอาการโดยทราบว่า ขณะนี้ยายขาหักส่วนหลานเหมือนจะมีอาการกะโหลกร้าว ซึ่งอาการโดยรวมก็ปลอดภัยแล้ว

ส่วน น.ส.จุฑามาศ จารุวัฒน์ อายุ 32 ปี ครอบครัวของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ทั้งยายและหลานชาย วัย 9 เดือน (น้องก๋วยจั๊บ) ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว โดยเหตุการณ์วันนั้นแม่ของตนและหลานได้ขับรถจักรยานยนต์ไปบ้านญาติอีกซอย ขากลับบริเวณหน้าวัดกับโรงเรียน อยู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์ขับย้อนศรมาจากยูเทิร์น แม่ตนก็ตกใจก็เลยหักหลบลงข้างทางจนได้รับบาดเจ็บ โดยคู่กรณีก็ไม่ได้จอดดูและขับหลบหนีไป ตอนนี้ทั้งแม่และหลานก็กลับมาบ้านแล้ว โดยอาการของแม่ตอนนี้คือใส่เฝือกอ่อนเพราะหัวเข่าบวม หลาน 9 เดือน หมอบอกว่าปลอดภัยแล้ว โดยกะโหลกไม่ได้ร้าว เพราะว่าเป็นเด็กอ่อนซึ่งจะมีการฟื้นฟูของศีรษะเมื่ออายุมากขึ้น