คดีพลิก! สาวขาใหญ่ พัทลุง รุมตบรุ่นน้อง 14 ที่แท้บังคับเด็กขายตัว

View icon 281
วันที่ 29 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวขาใหญ่ รุมตบรุ่นน้องวัย 14 ปี ฉุนไม่ยอมเรียก "พี่" คดีพลิก ถูกแฉบังคับเด็กขายตัว จ.พัทลุง

จากกรณี น้อง ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ) วัย 14 ปี ชาว จ.พัทลุง โทรศัพท์ร้องขอความช่วยเหลือให้พาไปแจ้งความต่อตำรวจ หลังจากเธอถูกเพื่อนรุ่นพี่ทำร้ายด้วยการตบด้วยมือและรองเท้า รวมถึงจับหัวโขกกับพื้นถนน พร้อมให้เพื่อนถ่ายคลิปโพสต์ประจานในไอจี และเฟซบุ๊ก ทำให้อับอายไม่กล้าบอกผู้ปกครองและกลัวจนไม่กล้าออกจากบ้าน ส่วนสาเหตุถูกรุ่นพี่ทำร้ายน้องในตอนแรกอ้างว่า รุ่นพี่โมโหที่ไม่ยอมเรียกรุ่นพี่ว่า "พี่" นำหน้าชื่อ ก่อนที่ ด.ญ.น้อย จะพูดเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่ถูกรุ่นพี่ทำร้ายนั้น เกิดจาก รุ่นพี่ได้บังคับให้เธอขายตัวเพื่อนำเงินมาให้ แต่เธอไม่ยอมทำตาม จึงถูกตามล่าและโดนทำร้ายในที่สุด นั้น

ล่าสุด วานนี้ (28 เม.ย. 67) ที่ สภ.เมืองพัทลุง พนักงานสอบสวนได้เรียก ด.ญ.น้อย เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นได้ให้กลับบ้านก่อน เนื่องจากจำเป็นจะต้องรอสหวิชาชีพ และเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็ก รวมถึงผู้ปกครองมาร่วมสอบปากคำด้วยอีกครั้ง

โดย ด.ญ.น้อย เปิดเผยว่า ที่ตนเองได้บอกเหตุผลที่ถูกรุ่นพี่ทำร้ายร่างกาย โดยบอกกับเจ้าหน้าที่ในตอนแรกไปว่า กลุ่มรุ่นพี่ที่ชื่อ พลอย ไม่พอใจตนเองเนื่องจากตนเองไม่ได้เรียกพี่นำหน้า เรียกว่า พลอย เฉย ๆ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งตนเองยอมรับว่า ตอนแรกที่บอกไปแบบนั้นก็เนื่องจากกลัวเรื่องความปลอดภัย และไม่อยากให้พ่อแม่รู้

แต่วันนี้หลังจากได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและผู้สื่อข่าวแล้ว รู้สึกปลอดภัยมากขึ้น และได้ยอมบอกเหตุผลที่แท้จริงว่าสาเหตุใดถึงถูกรุ่นพี่ที่ชื่อพลอยทำร้ายร่างกาย เกิดจากพี่พลอยนั้นเป็นแม่เล้าจัดหาเด็ก ซึ่งก่อนหน้าช่วงเดือนมกราคม พี่พลอยได้ทักเฟซบุ๊กมาหาตนเอง และถามตนเองว่า รู้จักเด็กคนไหนที่ต้องการรับงานบ้าง ตนเองตอนแรกได้ตอบกลับไปว่า ไม่รู้เหมือนกันและหนูก็ไม่ได้รับงานด้วย

จากนั้น พี่พลอยได้บอกทิ้งท้ายว่า หากร้อนเงินเมื่อไหร่ก็ติดต่อมาได้ เดี๋ยวหางานให้ จากนั้น ต่อมาช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ตนเองได้เดือดร้อนเรื่องเงิน ไม่มีเงินใช้จ่าย จึงได้ทักไปหาพี่พลอย จากนั้น พี่พลอยจึงได้จัดหางานให้ บอกให้ตนเองขายบริการทางเพศกับลูกค้า 1 คน โดยพี่พลอยได้จัดแจงคุยกับลูกค้า และจัดหาห้องพักรีสอร์ตไว้ทั้งหมดแล้ว หลังจากรับงานเสร็จ ตนเองได้รับเงิน 1,500 บาท พี่พลอยได้หักไปจำนวน 500 บาท ตอนนั้นตนเองรู้สึกผิดกับตัวเองมาก แต่ไม่มีเงิน จึงได้บอกกับตัวเองว่า จะรับงานเพียงครั้งเดียว

แต่เมื่อตนเองรับงานเสร็จจากลูกค้าคนแรก พี่พลอยได้โทรศัพท์มาหาตนเองอีกครั้งและบังคับให้ตนเองขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าชายอีก 1 คนเป็นครั้งที่ 2 ในวันเดียวกัน ตนเองได้ปฎิเสธพี่พลอยไป และได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีออกจากรีสอร์ตทันที ซึ่งคาดว่า ทำให้พี่พลอยไม่พอใจ ที่เสียเครดิตกับลูกค้า

กระทั่งต่อมา พี่พลอยได้โทรและแช็ตมาข่มขู่ว่า จะเอาเรื่องทั้งหมดไปฟ้องปู่และพ่อแม่ โทษฐานที่ไม่ยอมไปขายบริการให้กับพี่พลอย พร้อมยื่นข้อเสนอ หากไม่อยากให้เอาเรื่องไปบอก ให้ออกมาเจอเคลียร์ใจกัน ด้วยความกลัวตนเองจึงเดินทางซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อน 3 คน เพื่อให้เรื่องจบ แต่เมื่อไปถึง พี่พลอยได้พาพวกมากว่า 10 คน และทำร้ายตนเองอย่างที่เห็นตามคลิป

ด.ญ.น้อย กล่าวเพิ่มเติมว่า ไม่ใช่มีแค่ตนเองที่ถูกรุ่นพี่ที่ชื่อพลอยบังคับให้ขายบริการทางเพศ แต่ยังมีเด็กหญิงรุ่นเดียวกับตนเองอีกจำนวนมาก ที่พี่พลอยจะข่มขู่ และบังคับให้ขายบริการทางเพศ เพื่อหาเงินให้กับพี่พลอยใช้ หากใครปฏิเสธ พี่พลอยก็จะตามล่าเอาพวกไปรุมทำร้าย ซึ่งตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินคดีกับพี่พลอยให้ถึงที่สุด และหากตำรวจอย่างนิ่งเฉย ตนเองคงอยู่ไม่ได้และอาจจะกลายเป็นศพในที่สุด