โมโหหิว ถูกพ่อเลี้ยงต่อว่าหยิบของกินในตู้เย็น ใช้มีดฟันแขนหลายแผล

View icon 108
วันที่ 16 เม.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ จังหวัดสมุทรปราการ เป็นความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว หลังจากพ่อเลี้ยงถูกลูกเลี้ยงหัวร้อนใช้มีดสปาร์ตาฟันแขนจนเลือดอาบ หลังจากถูกต่อว่าที่ไปหยิบของกินในตู้เย็นโดยไม่ขออนุญาต

โมโหหิว ถูกพ่อเลี้ยงต่อว่าหยิบของกินในตู้เย็น ใช้มีดฟันแขนหลายแผล
โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในบ้านเอื้ออาทร ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งช่วยปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ คือ นายมาวิน อายุ 29 ปี ถูกฟันด้วยมีดที่แขนซ้ายหลายแผล ก่อนช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลบางพลี

ตรวจสอบภายในห้องพัก พบมีดสปาร์ตาความยาวประมาณ 80 เซนติเมตร ตกอยู่ บริเวณห้องมีเลือดไหลนองเต็มพื้น ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่น อายุ 17 ปี ลูกเลี้ยงของคนเจ็บ ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

สอบถามสาเหตุทราบว่า เกิดจากถูกพ่อเลี้ยงต่อว่าที่ไปหยิบของกินจากตู้เย็นออกมาโดยไม่ขออนุญาต ประกอบกับก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน และเคยถูกพ่อเลี้ยงต่อยจนได้รับบาดเจ็บมาก่อน จึงบันดาลโทสะ ใช้มีดสปาร์ตาฟันไปหลายแผล

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่วนผู้บาดเจ็บล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

สามีน้อยใจภรรยา เผาตัวเองประชดรัก
เป็นเรื่องของ ผัว ๆ เมีย ๆ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในซอยสุขสวัสดิ์ 38 แขวงบางประกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร นายนิพันธ์ คนขับแท็กซี่ อายุ 50 ปี จุดไฟเผาร่างกายตนเอง จนสภาพร่างกายช่วงบนเต็มไปด้วยบาดแผลไฟไหม้ ผิวหนังกำพร้าหลุดประมาณ 80% เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน

จากการสอบถาม นางสาวแสงเดือน ภรรยาผู้บาดเจ็บ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุสามีนั่งดื่มสุรากับเพื่อน แล้วมีปากเสียงกับตนเอง หลังจากเพื่อนสามีกลับแล้ว สามีได้ไปนั่งที่เปล แล้วนำแอลกอฮอล์มาราดตัวเอง ตอนนั้นคิดว่าสามีไม่มีไฟแช็ก จึงเดินเข้าบ้าน พอหันกลับมาดูเห็นไฟลุกท่วมร่างแล้ว ตนกับเพื่อนบ้านเลยรีบเอาน้ำมาราดดับไฟ และโทรแจ้งขอความช่วยหลือ สอบถามสามีว่าทำแบบนี้ทำไม สามีบอกว่า เพราะฉันรักเธอ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอให้ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นเพื่อสอบปากคำถามถึงเหตุการณ์ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย