ถูกดุกินของในตู้เย็น ฟันพ่อเลี้ยงเลือดสาด

View icon 83
วันที่ 16 เม.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ที่ จังหวัดสมุทรปราการ มีพ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงซึ่งเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมา ก่อนที่ฟางเส้นสุดท้ายจะขาด มีเหตุมาจากน้ำอัดลมเพียงแค่ขวดเดียวเท่านั้น พ่อเลี้ยงถูกลูกเลี้ยงใช้มีดสปาร์ตาฟันแขนได้รับบาดเจ็บ

เหตุเกิดช่วงเที่ยงคืนครึ่งที่ผ่านมา ภายในห้องพักชั้นล่างอาคารเอื้ออาทร ตำบลบางเมืองใหม่ ตัวเมืองสมุทรปราการ อาสากู้ภัยฯ กำลังทำแผลให้กับ นายมาวิน อายุ 29 ปี ถูกฟันที่แขนและฝ่ามือมีคราบเลือดเปรอะเปื้อนที่พื้นห้อง ตรวจสอบใกล้กันพบมีดสปาร์ตาวางอยู่ 1 เล่ม

ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นลูกเลี้ยงของนายมาวิน อายุ 17 ปี พักอยู่ในห้องเดียวกัน โดยลูกเลี้ยงเรียกนายมาวินว่า พี่ และนายมาวินก็เรียกลูกเลี้ยงว่า น้อง และทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุ นายมาวิน เห็นลูกเลี้ยงเปิดตู้เย็นหยิบน้ำอัดลมมาดื่มโดยที่ไม่ขอก่อน จึงเกิดความไม่พอใจและต่อว่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรง

จากเรื่องเล็กน้อย ที่สุดก็กลายเป็น "ฟางเส้นสุดท้าย" เพราะก่อนหน้านี้ลูกเลี้ยงเก็บความไม่พอใจในหลาย ๆ เรื่อง ครั้งหลังสุดเพิ่งถูกพ่อเลี้ยงต่อยหน้า ครั้งนี้เลยไม่ทน คว้ามีดสปาร์ตามาฟันแขน ก่อนที่จะเกิดการยื้อแย่งกัน

หลังเกิดเหตุ ลูกเลี้ยงยอมรับว่า ได้เปิดตู้เย็นและหยิบมาเทใส่แก้ว เป็นจังหวะที่พ่อเลี้ยงเดินมาเห็นพอดี และพูดด้วยน้ำเสียงเหมือนจะหาเรื่องว่า "ใครให้มึงเท มึงขอใครหรือยัง" และยังทำท่าเหมือนจะต่อย ด้วยความระแวงจึงก่อเหตุขึ้น แต่จากรายงานข่าว ไม่มีการยืนยันว่า มีการดำเนินคดีกันตามกฎหมายหรือไม่