เหยื่อน้ำกรดมรณะ ร้องใช้ชีวิตลำบาก หวั่นเกิดเหตุซ้ำ วอนเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

View icon 36
วันที่ 10 เม.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์ต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่เรานำเสนอมาตั้งแต่ต้น เมื่อคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ติดตามพยาบาลสาว บริเวณถนนสายหนึ่งในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี แล้วอาศัยจังหวะที่กำลังขี่ผ่านที่มืด ใช้น้ำกรดสาดใส่เธอ จนรถเสียหลักพุ่งตกลงไปข้างทาง ก่อนคนร้ายจะขี่รถหลบหนี

นี่เป็นภาพกล้องวงจรปิดจากปั๊มน้ำมัน พื้นที่ตำบลบ้านแดง อำเภอพิบูลย์รักษ์ จังหวัดอุดรธานี เมื่อมองไปที่มุมขวาของกล้อง จะเห็นว่าผู้บาดเจ็บกำลังขี่รถจักรยานยนต์มาตามทาง โดยมีคนร้ายเป็นชาย ไม่ทราบชื่อ ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาติด ๆ ก่อนจะใช้น้ำกรดสาดใส่เธอจนรถเสียหลังพุ่งลงข้างทางได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น.

ล่าสุด ผู้บาดเจ็บ อายุ 43 ปี พร้อมด้วยญาติ เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.พิบูลย์รักษ์ เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี เพราะผ่านมากว่า 2 เดือนแล้ว ยังจับกุมคนร้ายไม่ได้ ทุกวันนี้ต้องใช้ชีวิตอย่างทุกข์ทรมานกับบาดแผลและสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ลงทุกวัน เนื่องจากไม่สามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้

ส่วนตัวยืนยันคำเดิมว่า ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับใครมาก่อน เนื่องจากเธอเพิ่งจะกลับมาอยู่ที่นี่ได้เพียง 4 ปีเท่านั้น พอเลิกงานก็ตรงดิ่งกลับบ้านตลอด ไม่เคยแวะไปหาใคร ส่วนประเด็นชู้สาวนั้นก็ได้เปิดใจคุยกับสามี ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องมือที่สามแน่นอน

พันตำรวจเอก ฉกาจ เทียมวงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี บอกว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุและภาพจากกล้องวงจรปิด รวมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อมทั้งหมด แม้จะยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง แต่เริ่มให้น้ำหนักไปที่การก่อเหตุผิดตัว ตอนนี้อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนหาความชัดเจน

เบื้องต้น ชุดสืบสวนตำรวจภูธรอุดรธานี และตำรวจ สภ.พิบูลย์รักษ์ อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลและพยานหลักฐานโดยละเอียด เพื่อหาความเชื่อมโยงในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย