แจ้งจับครูข่มขืนนักเรียน อายุ 14 ปี ในโรงเรียน เมื่อปี 2566

View icon 118
วันที่ 10 เม.ย. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - วันนี้ ผู้ปกครองเด็กหญิง ม.2 พาหลานสาวไปร้องเรียนกับ ผอ.เขตสำนักงานประถมศึกษาเขต 1 จังหวัดสุรินทร์ หลังครูข่มขืนหลานสาวในห้องเก็บของโรงเรียน แล้วแอบไกล่เกลี่ยจ่าย 5,000 บาท เมื่อปีที่แล้ว โดยป้าไม่ทราบเรื่องก่อนจะพาไปแจ้งความแล้วเมื่อวานนี้

แจ้งจับครูข่มขืนนักเรียน อายุ 14 ปี ในโรงเรียน เมื่อปี 2566
หญิงอายุ 46 ปี ในอำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ พาหลานสาวอายุ 14 ปี ชั้น ม.2 ไปร้องเรียน ผอ.เขตสำนักงานประถมศึกษาเขต 1 และแจ้งความกับตำรวจ สภ.ศีขรภูมิ หลังถูกครูโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ล่อลวงข่มขืนในห้องเก็บของโรงเรียนระหว่างจัดงานผ้าป่า เมื่อเดือนสิงหาคมของปีที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุหลานสาวและครู ได้แอบไกล่เกลี่ยพูดคุยกัน โดยป้าไม่ทราบเรื่อง ฝ่ายครูมีให้แค่ 5,000 บาท กระทั่งป้ารู้เรื่องจึงต้องพาแจ้งความกับตำรวจให้เอาเรื่องตามกฎหมาย

หลังการร้องเรียน ผอ.เขตสำนักงานประถมศึกษาเขต 1 ได้สั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบวินัยครูที่กระทำผิด เพื่อเอาผิดทางวินัย ส่วนคดีปล่อยให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย

แจ้งจับครูทำอนาจารเด็กหญิง อายุ 11 ขวบ  ทำคลิปหลุดว่อนโซเชียล
ส่วนที่จังหวัดเลย ก็เกิดเหตุฉาวในโรงเรียนเหมือนกัน เมื่อแม่ร้องเรียนว่า ลูกสาวอายุเพียง 11 ขวบ ถูกครูประจำชั้นเมาสุรากระทำอนาจารในบ้านพัก เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แต่หลังเกิดเหตุปรากฏว่าฝ่ายผู้ก่อเหตุได้พา ทั้ง ผอ.โรงเรียน และรอง ผอ.เขต ขอเจรจาไกล่เกลี่ยจ่ายเงิน 300,000 บาท เพื่อให้จบเรื่อง ต่อมามีคลิปหลุดว่อนโซเชียล ทางครอบครัวไม่ยอม จึงแจ้งความกับตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับครูผู้ก่อเหตุ

ขณะนี้ตำรวจ สภ.เชียงคาน ได้สอบปากคำผู้เสียหาย และครูแล้ว โดยผู้ก่อเหตุสารภาพว่ากระทำจริง และไม่ได้หลบหนีไปไหน ส่วนที่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายเด็กหญิงจากแพทย์

ส่วนผู้เสียหายเป็นเด็กต้องประสานทีมสหวิชาชีพมาสอบปากคำ อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการอยู่ ส่วนที่ทางครอบครัวกังวลว่าถูกฝ่ายคู่กรณีข่มขู่ ได้ให้ตำรวจสายตรวจเข้าไปดูแล ผู้กำกับ สภ.เชียงคาน ยืนยันว่าไม่ต้องกังวลเรื่องนี้