ล่าวัยรุ่นกร่าง รุมทำร้าย-ยิงปืนขู่ หญิงสาว 2 คน

View icon 117
วันที่ 9 เม.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตามต่อกับคดีอุกอาจ กลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง รุมทำร้าย 2 หญิงสาว พร้อมชักปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่ ย่าน Walking Street พัทยา จังหวัดชลบุรี ต่อหน้าต่อตานักท่องเที่ยว ล่าสุด ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา เผยรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

จากกรณี หญิงสาว 2 คน กำลังจะกลับบ้านจากเที่ยวในสถานบันเทิงย่าน Walking Street พัทยาใต้ ไปที่ลานจอดรถ ซึ่งขณะนั้นมีวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ประมาณ 20 คน กำลังจะทะเลาะวิวาทกัน และเป็นจังหวะรถจักรยานยนต์ของทั้ง 2 คน จอดอยู่ด้วย เธอก็ขอเข้าไปเอารถถอยออกมา แต่ด้วยความเมาผู้เสียหายก็พูดจากับเพื่อนอีกคนที่มาด้วยไม่ดี ประมาณไม่สนจะทะเลาะกัน จะเอารถ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นได้ยิน จนมีปากเสียงกันขึ้น

หลังจากนั้นมีหญิงสาวคนหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นมากระชากผม ทำร้าย จนเกิดการตบตีกัน ก่อนที่จะมีชายรูปร่างใหญ่ชักปืนยิงข่มขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด พร้อมตะโกนว่าใครอย่าแตะเมียกู ทำให้นักท่องเที่ยวแตกตื่นตกใจ ส่วนผู้ก่อเหตุก็หลบหนี

ล่าสุด พันตำรวจเอก นาวิน ธีระวิทย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยความคืบหน้าคดีนี้ว่า หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตอนนี้พอรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วทั้งหญิงสาวที่ลงมือทำร้าย และแฟนหนุ่มที่ชักอาวุธปืนออกมายิงข่มขู่ รวมถึงกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันรุมทำร้าย เชื่อว่าเป็นวัยรุ่นในพื้นที่

ขณะนี้กำลังติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีทั้งหมด ถือเป็นการกระทำที่อุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย ก่อเหตุต่อหน้านักท่องเที่ยวจำนวนมาก ทำให้เสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง