หัวร้อนเป็นเหตุ! โชเฟอร์รถสองแถวโหด ยิงคู่กรณีเสียชีวิต

View icon 56
วันที่ 9 เม.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุคนขับรถสองแถวใช้อาวุธปืนยิงคู่กรณีเสียชีวิต สาเหตุมาจากความหัวร้อนของทั้งคู่ หากฝ่ายหนึ่งไม่หงุดหงิดใส่อีกฝ่ายก่อน จนมีเรื่องกัน และฝ่ายคนขับรถสู้ไม่ได้ แล้วยอมเลิกรา เรื่องคงไม่บานปลายถึงขนาดนี้

ก่อนหน้าที่ นายสุนันท์ โชเฟอร์รถสองแถว อายุ 41 ปี จะเดินถือปืนเข้ามายิงนายณัฐวุธ อายุ 28 ปี คู่กรณี จนเสียชีวิต หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในซอยนักกีฬาแหลมทอง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ ทั้งคู่มีปากเสียงกัน เนื่องจากนายณัฐวุธที่กำลังหงุดหงิดจากการถูกไล่ออกจากงานนักการภารโรงในโรงเรียนดังกล่าว ได้พูดจาหยาบคายใส่โชเฟอร์รถสองแถว จากนั้นทั้งคู่ชกต่อยกัน ฝ่ายโชเฟอร์ที่แก่กว่าสู้ไม่ได้ ครั้งแรกกลับไปเอาแท่งเหล็กยาวมาตีกับคู่กรณี ที่ใช้ด้ามไม้กวาดเป็นอาวุธ แต่ก็ยังสู้ไม่ได้อีก ดีที่มีคนมาห้าม

พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ คิดว่าเรื่องคงจะจบไปแล้ว แต่หลังจากนั้นเพียงไม่นาน ฝ่ายโชเฟอร์รถสองแถวที่ยังคับแค้นใจที่สู้รุ่นน้องไม่ได้ กลับมาพร้อมอาวุธปืน

หลังก่อเหตุโชเฟอร์รถสองแถวหัวร้อนขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนกรุงเทพกรีฑา แต่เพียง 2 ชั่วโมงต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมปืนของกลางได้ ที่ปากซอยกรุงเทพกรีฑา 26 แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ

พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ แจ้ง 2 ข้อกล่าวหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พ.ร.บ.อาวุธปืน ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยวันนี้จะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนงฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์และมีอัตราโทษสูง