เกินไปไหม? 2 คนร้ายฟันแขนเจ้าของร้านขาด แค้นถูกเตือนห้ามสูบบุหรี่

View icon 1.9K
วันที่ 2 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
2 คนร้าย แค้นฝังหุ่น! บุกฟันแขนเจ้าของร้านจำหน่ายสุราจนขาด หลังแค้นถูกเตือนห้ามสูบบุหรี่หน้าร้าน จ.ชลบุรี

ฟันแขนขาด แค้นถูกเตือนห้ามสูบบุรี่ - เมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ (1 เม.ย. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดฟันที่แขนขาด เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านจำหน่ายสุราแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
     
โดยที่เกิดเหตุพบคราบเลือด กระจายอยู่เต็มพื้นตามทางเป็นยาว พบ น.ส.ดาราพร อายุ 39 ปี อยู่ในอาการตกตื่นใจ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยแจ้งว่าผู้บาดเจ็บคือนายปณิธาน อายุ 39 ปี แฟนหนุ่ม ถูกฟันด้วยอาวุธมีด จนแขนขาดด้านซ้ายขาด ซึ่งถูกพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ไปก่อนหน้านี้แล้ว นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า โซนิค สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จดพลิกตะแคงข้างอยู่
  
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ตนเองนั้นได้ขับรถผ่านตรงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงคนร้องตะโกนให้ช่วยเหลือ จึงวนรถกลับไปดูก็พบว่ามีผู้ชายแขนขาด 1 คน พร้อมผู้หญิงกำลังเดินไปโรงพยาบาล หลังจากนั้นเองก็ได้วิ่งตามคนร้ายไปจนกระทั่งไปบอกให้คนร้ายยอมมอบตัวซะแต่เขาร้ายยังวิ่งหนีต่อไปตัวเองจับใจความได้เพียงว่าผู้บาดเจ็บนั้นจะไปยิงเขาเมื่อวานช่วงเย็น ก่อนจะหลบหนีไปได้
    
ด้าน น.ส.ดาราพร แฟนสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ตอนนั้นตนเองนั่งอยู่บริเวณภายในร้าน อยู่ๆ ก็มีคนร้ายมา 2 คนขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน ก่อนลงมาถึงเอามีดฟันแฟนตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสแขนขาด หลังจากนั้นตนเองก็ไม่มีสติ จึงได้หยิบแขนของแฟนตนเองวิ่งไปโรงพยาบาล แต่คนร้ายยังไม่หยุด ยังวิ่งตามตัวเองมา ต้องขอความช่วยเหลือตลอดทาง จนกระทั่งมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ไล่ติดตามไปแต่ไม่ทัน
    
ส่วนสาเหตุนั้น ตนเองทราบว่า เมื่อเย็นวานนี้ เกิดเหตุรถชนกันที่บริเวณใกล้เคียงหน้าร้าน ซึ่งปรากฏว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน มายืนดูเหตุการณ์ แล้วยืนสูบบุหรี่หน้าร้าน จนกลิ่นควันเข้าไปด้านในร้าน แฟนตนเองก็เลยเดินออกไปเตือน จนกระทั่งวันนี้มาเกิดเหตุ
      
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กระจายกำลังออกติดตามตัวคนร้ายแล้ว คาดว่ายังคงหลบหนีไปได้ไม่ไกลนัก เนื่องจากคนร้ายทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง