สาวกรี๊ด...เข้าห้องน้ำวัด ถูกแอบส่อง

View icon 76
วันที่ 2 เม.ย. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - วัดจัดงานประจำปี ชวนคนไปทำบุญ ไปดูการแสดงมหรสพรื่นเริง แต่มีชายคนหนึ่งนอกจากจะไม่มาทำบุญแล้ว ยังแอบเข้าไปเสพยาบ้าในห้องน้ำวัด แถมยังก่อเรื่องขึ้น 

ชายหนุ่มคนที่มุดประตูห้องน้ำออกมา เข้าไปแอบดูหญิงสาวเข้าห้องน้ำที่อยู่ติดกัน หญิงสาวรู้ตัวจึงร้องตะโกนให้คนช่วย คนก็แห่กันมา มุดออกมาเจอคนรอจัดเต็มอยู่ขนาดนั้น ขืนไม่วิ่งมีหวังอ่วม ก็เลยโกยแนบกระโดดลงคูน้ำ งานนี้ต้องขอเอาตัวรอดก่อน แต่เหมือนจะรู้สึกสำนึกผิด หรืออย่างไร เพราะมีเสียงตะโกนลอยขึ้นมาว่า "ผมขอโทษครับ" เจอเข้าแบบนี้ เป็นใครก็ไม่ยอม บอกเลย

เหตุเกิดขึ้นภายในวัดช้าง อยู่ที่ตำบลบ้านนา อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก ซึ่งกำลังจัดงานประจำปี ส่วนหญิงสาวผู้เสียหาย เป็นแม่ค้าที่มาขายของในงาน ระหว่างเข้าไปทำธุระในห้องน้ำ สายตาเหลือบไปเห็นโทรศัพท์มือถือ ถูกค่อย ๆ ยกข้ามผนังกั้นห้องน้ำขึ้นมาแอบส่อง ต้องรีบเผ่นออกมาพร้อมกับร้องให้คนช่วย ก็เลยเกิดเหตุการณ์อย่างที่เห็น

หลักฐานที่ผู้ก่อเหตุทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า มียาบ้า 18 เม็ด และเงินสดอีก 120 บาท ก็เป็นเรื่องของตำรวจ ที่ต้องไปตามล่าหาตัวมาให้ได้ แต่สภาพประตูห้องน้ำของวัดที่พังเสียหายนี่สิ ไม่รู้ว่าต้องไปตามเอาจากคนถีบ หรือ คนก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง