ลุงขี่ซาเล้งกลับจากวงเหล้ารถตกคูน้ำดับ

View icon 120
วันที่ 25 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลุงวัย 60 ปี ขี่รถซาเล้งกลับจากวงเหล้า หลังไปดื่มกับเพื่อน สุดท้ายกลับไม่ถึงบ้าน รถตกคูน้ำข้างทางทับร่างดับ

วันนี้ (25 มี.ค. 67) พ.ต.ท.รังสรร วงสุพรรณ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ซาเล้งตกคูน้ำข้างทางมีผู้เสียชีวิต 1 คน จึงประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพุทธโสธร และอาสากู้ภัยฉะเชิงเทรา ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุบนถนนเดโชพัฒนา ม.9 ต.คลองอุดมชลจร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ภายในคูน้ำข้างทาง พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง จมอยู่ในคูน้ำข้างกันพบร่างผู้เสียชีวิตคือ นายจำลอง อายุ 60 ปี มีแผลขนาดใหญ่บริเวณศีรษะ ซึ่งก่อนหน้านี้ญาติของผู้เสียชีวิตได้มาช่วยกันยกรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขึ้น ซึ่งตอนแรกลักษณะของรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำลงจนล้อชี้ฟ้า ส่วนคานเหล็กพ่วงข้างทับอยู่ช่วงบริเวณหน้าอกของผู้เสียชีวิต ทางลูกชายของผู้เสียชีวิตได้ลงไปอุ้มร่างพ่อขึ้นจากน้ำเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร

ทาง นายสิทธิ์โชค อายุ 33 ปี ผู้พบศพเป็นคนแรก เผยว่า ตอนเวลา 7.30 น. ตนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณนี้เห็นจักรยานยนต์พ่วงข้างคว่ำอยู่ในน้ำแต่ไม่ได้เอะใจ จนเวลา 11.00 น. ตนขี่รถผ่านอีกรอบก็ยังเห็นรถอยู่ในน้ำ จึงจอดรถลงมาดู  ก็พบร่างของนายจำลอง จึงโทรศัพท์บอกลูกของนายจำลองให้มาที่เกิดเหตุ

ด้าน นางปราณี อายุ 60 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เผยว่า สามีชอบกินเหล้าขาวและเบียร์เป็นประจำทุกวัน เมื่อเมาก็จะขี่รถออกไปหาเพื่อนนอกบ้าน ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาก็ทราบว่า ไปนั่งกินเหล้าต่อที่บ้านเพื่อน ก่อนจะขอตัวกลับมากลางดึก ซึ่งคาดว่าสามีน่าจะขี่รถไปนอนที่กระท่อมปลายนา ขณะที่สามีเลี้ยวรถลงจากถนนด้วยความเร็วอาจจะตกหลุมบนคันนา ทำให้รถเสียหลักหมุนตีลังกาตกลงไปในคูน้ำข้างทางจนคานเหล็กพ่วงข้างทับร่างของสามีเอาไว้ ประกอบกับสามีเมาและดึกมากจนไม่มีใครผ่านมาเห็น

เบื้องต้น แพทย์ได้ให้อาสากู้ภัยนำร่างของผู้เสียชีวิตไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลพุทธโสธรว่า สาเหตุของการเสียชีวิตเกิดจากอะไร ก่อนจะมอบร่างให้ครอบครัวนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป