ฝาหม้อข้าวตกพื้น ลูกชายทาสยาอาละวาด พ่อสยบคลั่งด้วยขวาน

View icon 560
วันที่ 22 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทำฝาหม้อข้าวตกพื้นเสียงดัง ลูกชายทาสยาคว้ามีดจะเข้าทำร้าย พ่อสยบคลั่งด้วยขวาน สารภาพวันนี้สุดทนจริงๆ ไม่มีใครอยากทำร้ายลูกตัวเอง พาไปบำบัดก็เลิกยาไม่ได้ เสพจนหลอน

สยบคลั่งยาบ้า วันนี้ (22 มี.ค.67) เวลา 01.00 น. วันที่ 22 มี.ค. 67 ร.ต.อ.พิเชฐ เกื้อหนู ร้อยเวร สภ.ปากพะยูน จังหวัดพัทลุง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 พัทลุง มีเหตุพ่อใช้ขวานฟันลูกได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงนำกำลังชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบเหตุภายในบ้านพักหลังหนึ่งใน ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุพบนายสิทธิพงษ์ อายุ 71 ปี เจ้าของบ้าน ยืนรอมอบตัว ส่วนนายประเสริฐ อายุ 48 ปี ลูกชายที่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่พยาบาลได้นำตัวส่ง รพ. อย่างเร่งด่วน

จากการตรวจสอบภายในห้องครัวของบ้านเจ้าหน้าที่พบรอยเลือดไหลนองเต็มพื้น จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมด้วยขวาน ที่ใช้ก่อเหตุ นายสิทธิพงษ์ให้การกับตำรวจ ว่าสุดทนกับลูกชายที่มีอาการหลอนยา และป่วยจิตเวชมากว่า 3 ปี ระยะหลัง อาละวาดรุนแรงมากขึ้น นั่งบ่นคนเดียวทะเลาะกับพ่อแม่ บางครั้งเดินถือมีดอาละวาดจะทำร้ายชาวบ้าน ตนได้พาปรักษาและบำบัดมาแล้วหลายครั้ง แต่พอกลับมาบ้านไม่กินยา ก็อาการกำเริบ ที่ผ่านมาพยายามหลีกเลี่ยงไม่พบปะลูกชาย เพราะมักจะอาละวาดด่าพ่ออยู่ตลอด

“วันนี้สุดที่จะทนจริงๆ ที่ต้องทำแบบนี้ ไม่มีใครอยากทำร้ายลูกตัวเอง ก่อนเกิดเหตุขณะกลับมาจากงานแต่งของญาติในหมู่บ้าน กำลังจะตักข้าวใส่จาน บังเอิญทำฝาหม้อข้าวตกลงบนพื้นเสียงดัง ทำให้ลูกชายตะโกนด่า จึงเกิดโต้เถียงกัน จากนั้นลูกชายเดินถือมีดจะเข้ามาทำร้าย ตนจึงหยิบขวานที่อยู่ใกล้ๆ ฟันเข้าไปที่ศรีษะและแผ่นหลัง โดยที่จำไม่ได้ว่าฟันกี่ครั้ง จนลูกชายล้มลงและนอนแน่นิ่งไป ภรรยาจึงตะโกนเรียกเพื่อนบ้านให้ช่วยแจ้งตำรวจและรถพยาบาลเข้ามาช่วยเหลือ” นายสิทธิพงษ์ ให้การ 

จากนั้น ตำรวจได้นำตัวนายสิทธิ์พงษ์ มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ปากพะยูน จ.พัทลุง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป