เด็ก 17 เสียรู้ ! โอนเงินแสนซื้อคอร์สความงาม หลังถูกกรูขายในห้างฯ

View icon 357
วันที่ 19 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อพาลูกชายอายุ 17 ปี แจ้งความ ทวงเงินคืน หลังลูกชายโดนเสนอขายคอร์สความงามในห้างสรรพสินค้า เสียรู้โอนซื้อไปเป็นแสน

เพจดังออกมาเตือน สำหรับผู้ที่ชอบเดินห้างสรรพสินค้า อาจเสียรู้พนักงานขายคอร์สความงามล่าสุด หนุ่มอายุ 17 ปี โดนไปเป็นแสนบาท เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านพระรามที่ 2

พ่อของหนุ่มอายุ 17 ปี เล่าว่า วันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ลูกชายเจอพนักงานหญิงของคลินิกเสริมความงาม เข้ามาพูดจาชวนคุย เสนอคอร์สดูแลผิวหน้า ยกมาสารพัดเหตุผล จนลูกชายหลงเชื่อเดินเข้าไปคุยต่อในร้าน

วันนั้น ลูกชายโอนเงินไปรอบแรก 6,500 บาท พนักงานบอกว่าซื้อไว้ก่อน มาทำตอนไหนก็ได้ ในเวลา 2 ปี พอไปรับบริการวันที่ 25 กุมภาพันธ์ พนักงานชวนซื้ออีกคอร์สซึ่งราคาสามารถทำได้เกือบทั้งตัว ลูกชายโอนเงินไปเพิ่ม 90,000 บาท และครั้งที่ 3 วันที่ 29 กุมภาพันธ์ โอนไปอีก 6,500 บาท รวมแล้ว 103,000 บาท

ทั้งนี้ พ่อของหนุ่มอายุ 17 ปี พาลูกชายเข้าแจ้งความ เพราะ ทางคลินิ แจ้งน้องว่า อายุ 17 ก็สามารถทำได้แล้ว ทำให้น้องหลงเชื่อ ทั้งที่ความจริง การเข้ารับบริการของเด็ก อายุ 17 ปี ผู้ปกครองต้องรับทราบ และเป็นผู้อนุญาตก่อน จึงอยากให้คลินิกรับผิดชอบ พ่อบอกว่า กว่าจะทราบเรื่อง เงินในบัญชีของพ่อที่ลูกเอาไปใช้ ก็หมดไปเป็นแสนบาท ซึ่งเป็นเงินสำหรับค่าเทอม ค่าหอ หากเป็นไปได้ก็ต้องการเงินที่เสียไปคืน

ล่าสุดทางผู้จัดการคลินิกดังกล่าว ส่งข้อความมาบอกกับคุณพ่อของน้องอายุ 17 แล้วว่าจะโอนเงินคืนให้ครบทุกบาททุกสตางค์ที่น้องได้จ่ายมาทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง