นักร้องอิสระฉีดฟิลเลอร์กับหมอกระเป๋า หน้าเกือบพัง

View icon 2.0K
วันที่ 16 มี.ค. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ข่าวนี้ เป็นข่าวเตือนผู้หญิงหลาย ๆ คน ที่ชอบทำศัลยกรรมฉีดหน้า ควรเลือกหมอดี ๆ ไม่งั้นอาจทำให้หน้าเกือบพัง เหมือนข่าวนี้ก็ได้

นางสาวประวีณ์นุช อายุ 35 ปี นักร้องอิสระ ได้นำรูปภาพที่ตนเองไปฉีดฟิลเลอร์ บริเวณร่องแก้มทั้ง 2 ข้าง กับหมอกระเป๋าคนหนึ่ง มาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวช่อง 7HD ว่าฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปในใบหน้าของตนเอง เป็นของปลอมและไม่มีคุณภาพ จนทำให้โหนกแก้มเป็นหนองและใบหน้าเกือบพัง

นางสาวประวีณ์นุช เล่าว่า ได้มีคนรู้จักแนะนำให้ไปฉีดฟิลเลอร์กับหมอกระเป๋าคนหนึ่ง ซึ่งมีราคาถูกกว่าคลินิกทั่วไปเกือบเท่าตัว แต่ฉีดได้เพียง 2 วัน ใบหน้ากลับมีอาการบวม จึงตัดสินใจไปพบแพทย์ศัลยกรรม โดยแพทย์ทำการตรวจให้ พบว่าฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปเป็นของปลอมและไม่มีคุณภาพ แพทย์จึงช่วยรักษา ด้วยการผ่าตัดและขูดฟิลเลอร์ออกให้

นอกจากนี้ นางสาวประวีณ์นุช ยังเล่าอีกว่า หลังเกิดเหตุ ตนเองพยายามติดต่อไปยังหมอกระเป๋าคนดังกล่าวหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีการตอบกลับ เพียงแค่มีการอ่านข้อความเท่านั้น ตนเองจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ตรวจสอบว่าหมอกระเป๋าคนนี้เป็นหมอจริงหรือไม่ พร้อมโพสต์เตือนคนที่จะไปทำศัลยกรรม ควรไปคลินิกศัลยกรรมเท่านั้น เพื่อจะไม่ตกเป็นเหยื่อและใบหน้าเกือบพังเหมือนตนเอง ซึ่งขณะนี้มีผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อของหมอกระเป๋าคนนี้แล้ว 26 คน และยังพบว่าหมอกระเป๋าคนนี้ ยังอยู่ในพื้นที่อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้และถูกจับกุมดำเนินคดีแต่อย่างใด