โจรใจร้าย! ขโมยรถจักรยานเด็กอายุ 10 ขวบ

View icon 57
วันที่ 14 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วงจรปิดจับภาพชัด โจรใจร้าย ร่างกายครบ 32 แต่มาก่อเหตุขโมยจักรยานของเด็กอายุ 10 ขวบ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ชายรูปร่างสูง ใส่เสื้อขาว กางเกงขาสั้นสีเข้ม ใส่หมวก แขน ขา ครบ เดินมานั่งที่โต๊ะหินอ่อน แล้วขโมยจักรยานของเด็กที่จอดอยู่หน้าร้านปั่นหนีไป เหตุเกิดประมาณ 19.00 น. ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ ที่บ้านตับเต่า หมู่ 12 ถนนวารีราชเดช ตำบลน้ำคำใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร เปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง

นางสาวศิริลักษณ์ พ่วงจันทร์ อายุ 33 ปี เล่าว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นคนร้ายเป็นผู้ชาย มานั่งหน้าบ้าน คิดว่าเป็นลูกค้า แต่จู่ ๆ ก็กลายเป็นขโมย ขโมยจักรยานของหลานสาว อายุ 10 ขวบ ที่ใช้ปั่นออกกำลังกายช่วงเย็นของทุกวันหายไป มาทราบอีกทีตอนเช้าอีกวัน เพราะยายของหลานโทรมาหา บอกว่า จักรยานของหลานถูกขโมย ช่วงแรก ๆ ที่จักรยานหาย หลานสาวเสียใจมาก จนนอนร้องไห้ทุกคืน แต่หลังจากได้คันใหม่ ก็กลับมาร่าเริงเหมือนเดิม

คดีนี้ผู้เสียหายไม่ได้แจ้งความ เนื่องจากข้างบ้านเคยรถจักรยานยนต์หาย แจ้งความไปแล้ว ตำรวจก็ยังจับคนร้ายไม่ได้ แล้วครั้งนี้เป็นเพียงจักรยาน ก็คงไม่สามารถตามกลับคืนมาได้แน่นอน ได้แต่ฝากเตือนภัย ให้ทุกบ้านเก็บสิ่งของมีค่าไว้ในที่ปลอดภัย เพราะช่วงนี้โจรออกอาละวาดเยอะ