กระเป๋าใส่ยาบ้าหาย พ่อทาสยา ทำร้ายลูกชายวัย 11 ปี น่วม

View icon 681
วันที่ 11 มี.ค. 2567
ข่าวในประเทศ
แชร์
สงสารจับใจ พ่อทาสยา ทำร้ายลูกชายวัย 11 ปี น่วม มีแผลฟกช้ำทั่วตัว เหตุเพราะกระเป๋าใส่ยาบ้าหาย

วันที่ 11 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายคลุ้มคลั่งอาละวาดตีลูกชายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนชุมชนคตกฤต ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม ขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม เมื่อไปถึงพบนายโยธิน อายุ 45 ปี ยืนอยู่กับ เด็กชายเอ อายุ 11 ขวบ ซึ่งเป็นลุกชายของนายโยธิน

ตรวจสอบตามร่างกาย ด.ช.เอ มีบาดแผลฟกช้ำ ที่ต้นคอด้านหลังพบว่ามีรอยแผลพองเป็นทางยาวเนื่องจากถูกสายยางฟาดเข้าที่ต้นคออย่างแรง ใบหน้ามีรอยบวมช้ำจากการถูกตบ นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถ จยย. สีน้ำเงิน อาวุธมีดทำครัวขนาด 7 นิ้ว ตกอยู่ และยาบ้าเม็ดสีส้มบรรจุในถุงพลาสติกจำนวน 3 เม็ด และยาบ้าหล่นอยู่ที่พื้น 1 เม็ด ส่วนอีก 1 เม็ดถูกล้อรถเหยียบจนแตกละเอียดเป็นผง รวมทั้งหมด 5 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานต่างๆ มา สภ.เมืองนครปฐม

จากการสอบถามนายโยธิน ซึ่งยังคงให้การวกวน เปิดเผยว่า ตนเองประกอบอาชีพรับจ้าง ก่อนเกิดเหตุได้ไปได้ชวนลูกชายขี่รถจยย. ไปหาข้าวที่วัดกลับมากิน จากนั้นได้แวะซื้อยาบ้าในเขตทางหลวงจำนวน 5 เม็ด โดยใส่ถุงพลาสติกแล้วยัดใส่กระเป๋าวางไว้ที่บริเวณตะกร้า รถ จยย. แต่ปรากฏว่าในระหว่างทางกระเป๋าหาย จึงได้ต่อว่าลุกชายและตบตีทำร้าย

นายโยธิน รับอีกว่า ซื้อยาบ้ามาเพียงเม็ดละ 30- 40 บาท เท่านั้น ต่อวันจะเสพยาบ้า 2- 3 เม็ด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อโยงไปสู่ผู้ค้ารายใหญ่ต่อไป พร้อมนำตัวตรวจสารปัสสาวะพบยาเสพติด โดยนายโยธินรับว่าเพิ่งเสพยาบ้าช่วง 20.00 น. วานนี้

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนครปฐม และได้ประสา เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้ามาร่วม พูดคุย และ ดูแลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง