หนุ่มใหญ่เมาหนัก เดินตกสะพานดับ

View icon 71
วันที่ 11 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - อุทาหรณ์ ดื่มเหล้าเมาหนักอาจถึงตาย อย่างหนุ่มใหญ่วัย 57 ปี รายนี้ ไปดูหมอลำดื่มเหล้าเมาหนัก เดินเซกลับบ้าน แต่สุดท้ายไม่ถึงบ้าน ตกสะพานจมน้ำเสียชีวิต  

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่ นายเวช ประทุมไช อายุ 57 ปี เดินเซไปมาคล้ายคนเมาหนัก เดินผ่านหน้าวิทยาลัยสารพัดช่างอุดรธานี ถนนอำเภอ เขตเทศบาลนครอุดรธานี ก่อนจะเดินต่อไม่ไหว เพราะเมาหนัก ล้มตัวลงนั่ง และนอนอยู่บนทางเท้าสักพัก ก่อนจะลุกเดินต่อไป ภาพที่กล้องจับไว้ได้เป็นเวลา 21.43 น. วันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ มีคนไปพบศพ นายเวช เสียชีวิตอยู่ลำห้วยหมากแข้ง ใต้สะพานหน้าวิทยาลัยสารพัดช่างอุดรธานี สภาพศพนอนคว่ำหน้า ศีรษะจมน้ำ ลำตัวและเท้าทั้งสองข้างอยู่บนฝั่ง ที่เกิดเหตุเป็นลำห้วยลึกจากสะพานลงไป 3-4 เมตร ไม่พบร่องรอยจากต่อสู้ จากการชันสูตรพบหน้าผากมีแผลแตกยาว 5 เซนติเมตร ฟันบนหัก 2 ซี่ ใบหน้าเขียวช้ำ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้ว 1-2 วัน

นายปิ่นทอง แสงจันทร์ อายุ 59 ปี รปภ.วิทยาลัยสารพัดช่างอุดรธานี ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ตนมาทำงานตามปกติ กำลังจะเดินไปเปิดประตูหน้าวิทยาลัย เมื่อเดินมาถึงสะพาน เห็นขาผู้ตายโผล่ขึ้นมา ตอนแรกนึกว่าตุ๊กตา จึงก้มลงมองดูก็พบว่าเป็นศพผู้เสียชีวิต

แต่หลังจากตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด และสืบสวน ทราบว่าผู้ตายเคยทำงานที่โรงไม้แห่งหนึ่ง แต่มีนิสัยชอบดื่มเหล้ามาก นายจ้างจึงให้ออกจากงาน แต่นายจ้างสงสาร จึงให้เป็นยามนั่งเฝ้าโรงงานตั้งแต่ 08.00-17.00 น. ได้ค่าแรงวันละ 100 บาท วันเกิดเหตุ คาดว่า ผู้ตายเดินไปดูหมอลำที่วัดข้างวิทยาลัย และดื่มเหล้าจนเมา ขณะเดินกลับได้พลัดตกสะพานลงไปในลำห้วยหลวง ได้รับบาดเจ็บ และทำให้เสียชีวิต