ครูตบบ้องหูเด็กใส่ยีนไปโรงเรียนสาย

View icon 132
วันที่ 9 มี.ค. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ครูฝ่ายปกครอง ตบบ้องหูเด็ก ม.1 แก้วหูทะเลุ เหตุเพราะไปโรงเรียนสาย แล้วใส่กางเกงยีนเข้าเรียน พ่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีเอาเรื่องครูให้ถึงที่สุด ไม่อยากให้เกิดเหตุกระทำรุนแรงกับเด็กเช่นนี้อีก

ครูตบบ้องหูเด็กใส่ยีนไปโรงเรียนสาย จ.สระบุรี
เพจดังได้รับเรื่อง ลูกชายอายุ 13 ปี ถูกครูที่โรงเรียนมัธยมศึกษา ตบบ้องหูเด็กจนเลือดไหล วิจารณ์กันมากว่า ทำไมครูต้องใช้วิธีลงโทษที่รุนแรงขนาดนี้ จนแก้วหูข้างขวาทะลุ และยังปวดหูมาก พ่อแม่กลัวว่าลูกจะสูญเสียการได้ยิน

ทีมข่าวได้พูดคุยกับเด็ก ม.1 คนที่ถูกครูตบบ้องหูว่า เรื่องเกิดขึ้นช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ลูกชายหากางเกงพละไม่เจอ จึงต้องใส่กางเกงยีนสีดำไปแทน และไปโรงเรียนสาย เมื่อไปถึงโรงเรียนครูฝ่ายปกครองก็เรียกไปตำหนิ ก่อนตบเข้าที่บ้องหู ไม่ใช่ตัวเองคนเดียวที่โดน แต่ยังมีเพื่อนอีก 3 คนด้วย

พอกลับมาถึงที่บ้าน ลูกชายทนไม่ไหว ตอนแรกไม่กล้าบอกว่าถูกครูทำร้าย บอกแต่ว่าปวดและเจ็บที่หู พอรู้เรื่องราว พ่อกับแม่จึงพาลูกชายไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.หนองแค จังหวัดสระบุรี และถึงตอนนี้ครอบครัวยังไม่ได้รับการติดต่อจากครูฝ่ายปกครองที่ทำร้ายลูกชาย ไม่เคยติดต่อมา และไม่ออกค่ารักษาให้เด็กด้วย ยืนยันเอาผิดครูที่ทำร้ายลูกให้ถึงที่สุด

รอง ผอ. แจง ครูปกครองตบนักเรียน รับฟังทั้ง 2 ฝ่าย จ.สระบุรี
ทีมข่าวลงพื้นที่ไปที่โรงเรียนดังกล่าว พบกับ นายดิถี เหมือนแม้น รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 4 หนองแคอนุสรณ์ บอกว่า ครูคนดังกล่าวลาไม่ได้มาสอน บอกว่า เรื่อวที่เกิดขึ้นทางโรงเรียนมีความเป็นห่วงเด็กนักเรียน และไม่ได้นิ่งนอนใจ เรียกครูมาสอบถามแล้ว ส่วนที่ทำโทษเด็กนักเรียนเกินกว่าเหตุ ก็ได้ตั้งกรรมการตรวจสอบวินัยหาข้อเท็จจริง ได้พูดคุยกับผู้ปกครองไปเบื้องต้นแล้ว อยากฝากถึงผู้ปกครองทุกท่านว่าอยากให้รับฟังทั้ง 2 ฝ่าย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง