ผัว-เมียผวาขี่รถ จยย. ไปส่งลูก เจอรถกระบะขับปาดหน้าควักปืนขู่ยิงหัว

View icon 62
วันที่ 23 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - 2 ผัวเมียผวา! ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลูกที่โรงเรียน เจอรถกระบะขับปาดหน้าควักปืนขู่ยิงหัวต่อหน้าลูก อ้างหาว่าขับรถปาดหน้า

วงจรปิดบันทึกภาพขณะพ่อพาลูกสาว 2 คนขึ้นรถจักรยานยนต์ จากนั้นพ่อก็ขี่ออกไปยังถนนตามปกติ แต่ผ่านไปไม่นาน ปรากฎว่ามีรถกระบะสีดำ ขับตามมาประกบแล้วปาดหน้ารถ ก่อนเปิดกระจกโชว์ปืน แล้วซิ่งรถหนีไป เหตุเกิดบนถนนเส้นเลี่ยงเมืองบายพาสชลบุรี มุ่งหน้าขาเข้า กทม. อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

ต่อมานายเกษดาและนางสาวธาริณี  2 สามีภรรยา ได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดและรูปรถกระบะที่ก่อเหตุ เดินทางมายัง สภ.เมืองชลบุรีเพื่อเข้าแจ้งความ 

นายเกษดา เล่าว่าเมื่อเช้าตนกำลังจะไปส่งลูกสาวอายุ 9 ขวบ และ 12 ขวบ ไปโรงเรียน ก็ขี่ออกจากบ้านปกติ จู่ ๆ มีรถกระบะสีดำ 4 ประตูขับมาปาดหน้าแล้วเปิดกระจกหาเรื่อง บอกว่าตนขับรถก่อกวน ปาดหน้า ก่อนถือปืนขึ้นมาโชว์ พร้อมตะโกนขู่ว่า "เดี๋ยวยิงกบาล…เลย" ทำแบบนี้ต่อหน้าเด็ก ๆ จนเด็ก ๆ กลัวตัวสั่น

ตนมั่นใจว่าไม่ได้ขี่ปาดหน้าใคร ในกล้องวงจรปิดก็เห็นชัด ว่าตนขี่ออกไปตั้งพักใหญ่แล้ว กระบะคันดำจึงขับตามมา แต่ตอนนั้นไม่กล้าโต้เถียงอะไรมาก เพราะกลัวลูกจะได้รับอันตราย หลังเกิดเหตุจึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความเพราะรู้สึกไม่ปลอดภัย