ช็อก! ตะขอเบ็ดอยู่ในปลาบู่นึ่ง ซ้ำร้ายพนักงานไม่ขอโทษ บอกเรื่องปกติ

View icon 130
วันที่ 20 ก.พ. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หวิดกลืนลงคอ! ตะขอเบ็ดอยู่ในปลาบู่นึ่งซีอิ๊ว ซ้ำร้ายพนักงานไม่ขอโทษสักคำ แถมบอก "เป็นเรื่องปกติ"

จากกรณีสาวรายหนึ่งโพสต์เตือนภัยในกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภคว่า “เมื่อร้านบอกเบ็ดในปลาเจอเป็นเรื่องปกติ และที่ทานแล้วเกี่ยวปาก นิดหน่อยเนอะ ไม่มีคำขอโทษซักคำ บอกแค่“ปกติ” โดยเจ้าตัวสั่งอาหารมารับประทานกับครอบครัว ก่อนเจอเบ็ดตกปลาแถมติดมาด้วย ซึ่งไม่ได้รับคำขอโทษจากพนักงานในร้านทำให้ต้องออกมาโพสต์

ทีมข่าวติดต่อกับผู้เสียหาย โดยเล่าว่า ครอบครัวเป็นชาวต่างจังหวัด เวลาเข้ามาเที่ยวกรุงเทพฯ ก็จะแวะมากินรร้านนี้อยู่เป็นประจำ โดยวันเกิดเหตุ เป็นช่วงเวลามื้อเที่ยง เห็นว่าที่ร้านมีปลาบู่อยู่พอดี ซึ่งปกติหากินยากเลยลองสั่งมากิน ป็นเมนูปลาบู่นึ่งซีอิ๊ว ในราคา 1,120 บาท

โดยระหว่างกิน คุณพ่อรู้สึกเคี้ยวโดนอะไรแข็งๆ เลยรีบคายออกมาดู ปรากฏพบเป็น ตะขอเบ็ดตกปลา คาดว่าน่าจะเบอร์ 9-10 ตนจึงได้รีบแจ้งพนักงานในร้านมาดู แต่กลับได้คำตอบว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะเป็นปลาสดที่ตกได้ อาจจะมีเบ็ดหลงงมาเป็นปกติ และที่ร้านก็เจอบ่อยด้วย

เบ็ดตกปลา

ผู้เสียหาย ยังบอกกับทีมข่าวอีกว่า ส่วนตัวไม่ได้เรียกร้องค่าเสียหายอะไรจากทางร้าน และไม่ขอส่วนลด หรือกินฟรีด้วย ยืนยันว่าจ่ายเงินตามปกติ แต่ติดใจที่ร้านพูดจาไม่น่ารัก และดูไม่รู้สึกถึงความพยายามอยากขอโทษลูกค้าเลยแม้แต่น้อย ซึ่งหลังจากนี้ตนและครอบครัวคงไม่เลือกมาทานร้านนี้อีกแล้ว โดยเฉพาะคุณพ่อที่ถูกเบ็ดเกี่ยวปากได้รับบาดแผลไปเล็กน้อย แต่เพราะมีโรคประจำตัวเยอะ เลยทำให้รู้สึกเป็นห่วง เพราะกลัวจะถูกสนิม และสิ่งสกปรกในเบ็ดติดมาด้วย

เบ็ดตกปลา

เบ็ดตกปลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง