อึ้ง! แม่ค้าออนไลน์สายฮาร์ดคอร์

View icon 73
วันที่ 19 ก.พ. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ข่าวนี้ต้องบอกว่า มีลูกค้าท่านหนึ่งเธอถ่ายทอดประสบการณ์ตรงบอกว่า เธอต้องการซื้ออุปกรณ์สำหรับสัตว์ Exotic หรือ "สัตว์แปลก" ที่ไม่ใช่น้องหมา น้องแมวธรรมดา ทีนี้ แค่เริ่มทักแช็ต "สวัสดี" ไปเท่านั้น เจอแม่ค้าตอบกลับมารัว ๆ ไม่ยั้ง เป็นอย่างไรไปชม

ลูกค้าสาวรายหนึ่งเธอแชร์เรื่องราวมายังเพจ "พวกเราคือ ผู้บริโภค" เล่าว่า ต้องการซื้ออุปกรณ์สัตว์เลี้ยงพิเศษ ให้กับหนูที่บ้าน ก็เลยทักไปที่เพจขายของ EXOTIC ขึ้นชื่อ ซึ่งมีผู้ติดตามหลักหมื่น แต่แค่เธอทักแช็ตเริ่มต้นว่า "สวัสดีค่ะ" กลับเจอข้อความอัตโนมัติตอบกลับมารัว ๆ ยาว ๆ บอกว่า "งดถาม ให้อ่านรายละเอียดให้ดีก่อนค่อยทัก สั่งเล่นไม่รับสินค้าตีกลับ หรือเป็นลูกค้าแบบไม่ปกติบล็อกสถานเดียว เจอแบบนี้ ลูกค้าแบบเธอถึงกับอึ้ง ไปไม่เป็น ตอบกลับไปว่า "ไม่กล้าถามละค่ะ" ทางร้านตอบมาคำเดียวสั้น ๆ ว่า "ค่ะ"

ลูกค้าสาวรายนี้โพสต์ว่า "ไม่รู้ว่าคนขายไปเจอประสบการณ์อะไรมา น่าจะจำตัวเองในเวอร์ชันเดิมไม่ได้...ไม่ซื้อก็ได้จ้ะ ชาวเน็ตรัว ๆ คอมเมนต์ถล่มทลายบอกว่า "คุณพระ ฮาร์ดคอร์สุด ไม่ซื้อจร้า" แม่ค้า คือ พระเจ้า ไม่ต้องขายเก็บไว้ใช้เองที่บ้า่น แม่ค้าโกรธสามีมารึป่าว หลายคนแปลงร่างเป็นนักสืบโคนัน ไปขุดมาจนเจอว่าเพจขายของนี้ร้านอยู่ในกรุงเทพ แล้วก็แนะนำว่า ให้ลูกค้ารายนี้แจ้งไปที่แอปขายของเลยว่า แม่ค้าไม่ยินดีให้สอบถามรายละเอียดสินค้า