รถตู้นักเรียนชนป้ายข้างทาง รถพังยับเยิน คนขับเจ็บสาหัส ส่วนนักเรียนเจ็บเล็กน้อย

View icon 279
วันที่ 15 ก.พ. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ระทึก รถตู้เพิ่งรับนักเรียน 3 คน กำลังไปรับเด็กคนต่อไป เสียหลักชนป้ายข้างทาง รถพังยับ คนขับหมดสติ ส่วนนักเรียนตกใจ เจ็บเล็กน้อย

รถตู้รับส่งนักเรียนชนป้ายข้างทาง วันนี้ (15 ก.พ.67) เมื่อเวลา0 6.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนชนป้ายข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสและมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 3 คน บนถนนศุขประยูร ขาเข้าพนัสนิคม หมู่ 12 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ในที่เกิดเหตุพบรถตู้สีบรอนซ์ สภาพหน้ารถพังยับเยิน ล้อหน้าฝั่งคนขับแตกพังเสียหาย

จากการตรวจสอบ พบนายณรงค์ อายุ 54 ปี คนขับรถอยู่ในอาการหมดสติปลุกไม่ตื่น เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวลงจากรถปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี ภายในรถตู้ยังพบนักเรียนหญิง ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น 3 คน ซึ่งนักเรียนยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถามนายเอก (นามสมมุติ) ผู้ปกครองของเด็กนักเรียน เล่าว่า ตนยืนรอส่งลูกสาวขึ้นรถคันนี้ แต่พอทราบว่าเกิดอุบัติเหตุจึงรีบมาดู ปกติรถคันนี้จะรับนักเรียนทั้งหมด 10 คน แต่เพิ่งรับได้เพียง 3 คน และกำลังจะไปรับลูกของตน รถก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน โชคดีที่เด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บไม่เยอะ ส่วนใหญ่จะอยู่ในอาการตกใจและเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนสาเหตุไม่รู้ว่าเพราะอะไร ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า จะต้องรอให้คนขับรถรถตู้รักษาตัวให้หายดีก่อน จึงจะเชิญตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป