ตำรวจหล่มสัก ทราบแล้วเปลี่ยน แก๊งวัยรุ่นโชว์ห้าว ขี่รถ จยย. ทะเบียนต่างประเทศ ซิ่งแข่งกันประมาทหวาดเสียว ยกล้อ ส่ายไปมา

View icon 279
วันที่ 8 ก.พ. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (8 ก.พ. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฮียขับรถ ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความระบุว่า “อย่ามาม่านะคะ คลิบเมืองนอกเห็นๆ ดูทะเบียนก็ทราบประเทศละ“ โดยเป็นข้อความประชด เนื่องจากคลิปดังกล่าวเป็นกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ ที่จอดติดสัญญาณไฟแดง จากนั้นเมื่อได้สัญญาณไฟเขียว ปรากฏว่าทั้งหมดก็ขับรถประมาทหวาดเสียว ออกตัวกันด้วยความเร็ว บางคันมีการยกล้อโชว์ บางคันก็ขับส่ายปาดไปมา เสี่ยงก่อให้เกิดเกิดอุบัติเหตุกับประชาชนที่ใช้เส้นทางร่วมอีกด้วย

จากนั้นก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ เทวดาน้อย, หล่มสัก ทางขึ้นเขาค้อเลย, รอชมตอนเกี่ยวกัน, เขาย้ายหล่มสัก ไปไว้เมืองนอกแล้วครับ, ยกใส่กล้องหน่อย, ยกคันเร่งน่ากลัวจัด, จะชนกันกี่โมง ฯลฯ

ต่อมาจากการตรวจสอบ ทราบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่บนทางหลวงหมายเลข 12 สายหล่มสัก – พิษณุโลก มุ่งหน้าไป อ.เขาค้อ ตั้งแต่ช่วงสัญญาณไฟแดง สี่แยกอินโดจีน หรือ สี่แยกกกโอ ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งถนนช่วงดังกล่าวจะมีระยะทางที่ตรงและยาว จึงมักจะเป็นจุดที่วัยรุ่นชอบความเร็ว จะใช้เส้นทางดังกล่าวในการขับขี่ประลองความเร็วตามที่เคยปรากฏเป็นข่าว

ด้าน น.ส.ศรีเพชร อุปบุญ อายุ 46 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ดังกล่าว บอกว่า ถนนแห่งนี้วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์แข่งกันอยู่เรื่อยๆ แต่ช่วงนี้เบาลง โดยเฉพาะเด็กในพื้นที่ ไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ วันปกติจันทร์-ศุกร์ จะไม่ค่อยมี ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หรือช่วงหยุดยาวที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเป็นกลุ่ม