โมโห ขอบุหรี่ไม่ให้ รุมทำร้ายบาดเจ็บ

View icon 61
วันที่ 5 ก.พ. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เป็นเหตุการณ์ที่ชาวบ้านบันทึกภาพโจ๋ 2 คน ซึ่งเป็นเจ้าถิ่น ที่กำลังรุมทำร้ายชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี หลังจากเข้าไปขอบุหรี่แล้วไม่ได้ จึงโมโห ก่อนรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ และพบว่าเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง

เป็นคลิปภาพที่พลเมืองดี สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ ระหว่างขับรถผ่านมาจุดเกิดเหตุ และเห็นชาย 2 คน กำลังรุมทำร้ายชาย 1 คน อยู่บริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลเขาไม้แก้ว อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี

โดยนายมงคล อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นชายในคลิปภาพที่ถูกรุมทำร้าย เล่าว่า ระหว่างเดินไปซื้อของและบุหรี่ที่ร้านค้า มีนายบาส (เสื้อแดง) และนายแจ็ค (คนถอดเสื้อ) เข้ามาขอบุหรี่จากตน จึงให้ไป แต่ต่อมาทั้ง 2 คน ก็มาขอบุหรี่อีก จึงปฏิเสธไป และพูดว่าให้ไปซื้อที่ร้านค้า ทำให้ทั้ง 2 คน ไม่พอใจ จึงเข้ามารุมทำร้าย ชกต่อย จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จึงนำคลิปภาพดังกล่าว เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี

นอกจากนี้ ชาวบ้านในพื้นที่ยังเล่าว่า ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน เคยมีพฤติกรรมรุมทำร้ายชาวบ้านในพื้นที่มาแล้ว จนชาวบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส ถึงขั้นต้องเข้ารักษาตัวในห้อง ICU รวม 20 วัน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีพฤติกรรมอันธพาล และเป็นภัยต่อสังคม