เก็บหลักฐานเพิ่ม เอาผิดตำรวจข่มขืนนักเรียนชั้น ม.5 จ.ยโสธร

View icon 137
วันที่ 1 ก.พ. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติม ในคดีตำรวจข่มขืนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในจังหวัดยโสธร

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บหลักฐานภายในห้องเก็บของ ภายในสถานศึกษาแห่งหนึ่งในอำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร เพื่อทำการเก็บหลักฐานเพิ่มเติมใช้ประกอบคดี หลังจากร้อยตำรวจเอก สภ.ป่าติ้ว พานักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ไปข่มขืนภายในห้องดังกล่าว แลกกับค่าปรับจำนวนเกือบ 2,000 บาท ที่ไม่สวมหมวกกันน็อก และไม่มีใบอนุญาตขับขี่

พลตำรวจตรี ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เดินทางไปติดตามความคืบหน้าของคดี และเร่งรัดการดำเนินคดีกับร้อยตำรวจเอก พร้อมกับมอบกระเช้า เพื่อเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของนักเรียน

ขณะที่แม่อยู่ในอาการเครียด และระบุว่าสภาพจิตใจของลูกสาวย่ำแย่มาก และตกอยู่ในอาการซึมเศร้า พร้อมกับบอกว่า ไม่อยากจะมีชีวิตอยู่ต่อไปอีกแล้ว

พลตำรวจโท ฐากูร นัทธีศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 กำชับเร่งสืบสวนสอบสวนเอาผิดให้แล้วเสร็จในระยะเวลาที่กำหนด และขยายผลว่ามีการกระทำความผิดเพิ่มเติมหรือไม่ ซึ่งหากพบการกระทำความผิด จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มอีก

เป็นอีกคดีที่ต้องติดตามอย่างต่อเนื่อง เพราะถือว่าสะเทือนวงการสีกากี ที่จะต้องติดตามกันต่อว่า ร้อยตำรวจเอก จะมีความผิดอื่นเพิ่มเติมหรือไม่ รวมทั้งมีผู้เสียหายที่เป็นหญิงสาวเข้าแจ้งความอีกหรือไม่