คนขับ สารภาพ เสพยา! ก่อนไปรับนักท่องเที่ยวจากสนามบินภูเก็ต

View icon 171
วันที่ 31 ม.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนขับ สารภาพ เสพยา! ก่อนไปรับนักท่องเที่ยวจากสนามบินภูเก็ต เพื่อไปส่งนักท่องเที่ยวที่หาดกะรน หลังจากนั้นขากลับเกิดอุบัติเหตุ และพยายามขับหลบหนี จนชนรถยนต์คันอื่น 5 คัน รถจักรยายนต์ 4 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย 

เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.วันนี้ 30 ม.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ารถตู้รับส่งผู้โดยสาร มาจากสนามบินภูเก็ต มาส่งผู้โดยสารที่หาดป่าตองและหาดกะรน ระหว่างขากลับได้เกิดอุบัติเหตุที่บริเวณหน้าวัดกะรน ต.กะรน ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไปหลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ได้ตั้งจุดสกัด พบว่ารถคันดังหล่าวมุ่งหน้าป่าตอง ซึ่งในระหว่างทางได้เฉี่ยวชนรถอีกจำนวนหลายคันและชนคนจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณเส้นทางกะรนป่าตอง จนสุดท้ายไปชนกับเสาไฟฟ้าที่บริเวณใก้ลกับโรงแรมที่หาดกะรน

รวมระยะทางหลบหนีกว่า 10 กม. จากเหตุการณ์ครั้งนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ขับขี่ชื่อ นายรุสรัน อายุ 26 ปี มาสอบสวนที่ สภ.กะรน พร้อมทั้งตรวจร่างกายหาสารเสพติด พร้อมทั้งตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์

ขณะที่ พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.ฉลอง เผยว่า จากการสอบสวนผู้ขับขี่รถตู้คันก่อเหตุยอมรับว่า ได้มีการเสพยาเสพติดมาก่อนหน้านี้ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเกิดอาการวูบ หลังก่อเหตุแล้วจึงพยายามหลบหนี จากนี้อยู่ในขั้นตอนการรอผลตรวจสารเสพติดจากทางโรงพยาบาลฉลอง เพื่อดำเนินการแข้งข้อหาที่เกี่ยวข้องตามขั้นตอนต่อไป

สำหรับรถที่ได้รับความเสียหายเป็นรถยนต์จำนวน 5 คัน รถจักรยายนต์ 4 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย