หวิดเสียชีวิต ชายเมาขับรถฟอร์จูนเนอร์ พุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูง

View icon 131
วันที่ 27 ม.ค. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ไปดูอุบัติเหตุชายเมาขับรถฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงล้ม หน้าตลาดโต้รุ่งทะเลทอง จังหวัดชลบุรี เคราะห์ดีไม่ใครได้รับบาดเจ็บ

นี่เป็นภาพอุบัติเหตุรถฟอร์จูนเนอร์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทาง บริเวณริมถนนสาย 331 ขาเข้าสัตหีบ ช่วงหน้าตลาดโต้รุ่งทะเลทอง ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมตำรวจ สภ.บ่อวิน และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตำบลบึง เข้าตรวจสอบ พบมีกระแสไฟฟ้าช็อตและมีไฟลุกไหม้บริเวณสายไฟฟ้า ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ที่นั่งส่วนบุคคล ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ สภาพด้านหน้าพังยับ และโต๊ะนั่งของร้านอาหารโต้รุ่งล้มระเนระนาดกระจัดกระจาย ส่วนคนขับเป็นชาย อยู่ในสภาพมึนงง ให้การวกไปวนมา เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบสวนต่อที่โรงพัก 

ผู้ที่เหตุการณ์เล่าว่า รถคันดังกล่าววิ่งลงเนินมาด้วยความเร็วสูง แล้วเกิดเสียหลักหมุนมาชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูงริมถนน เคราะห์ดีร้านค้าเริ่มทยอยกันเก็บของแล้ว ถ้าเป็นช่วงหัวค่ำที่มีคนพลุกพล่านอาจจะมีคนบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแบบครั้งก่อนก็ได้

สำหรับเหตุการณ์นี้ ยังทำให้ไฟฟ้าดับเป็นบริเวณกว้างในพื้นที่ตำบลบ่อวิน ส่งผลกระทบกับทั้งโรงแรม โรงงาน หมู่บ้านจัดสรร และหอพัก เจ้าหน้าต้องเปลี่ยนเสาไฟฟ้าแรงสูงใหม่ ใช้เวลานาน 2-3 ชั่วโมง จึงจะสามารถใช้ไฟฟ้าได้ในพื้นที่ตำบลบ่อวิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง