คนร้ายทำร้ายครูเวร ที่ จ.เชียงราย เตรียมโดนเพิ่ม อีกข้อหา! หลังก่อเหตุขืนใจเยาวชนวัย 17 ปี

View icon 515
วันที่ 23 ม.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนร้ายทำร้ายครูเวร ที่ จ.เชียงราย เตรียมโดนเพิ่ม อีกข้อหา! หลังก่อนจะทำร้ายครู ไปก่อเหตุขืนใจเยาวชนวัย 17 ปี ล่าสุด เหยื่อนัดเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย แล้ว

จากกรณีเมื่อวานนี้ (22 ม.ค.2567) หญิงสาว 2 คน ที่ถูกนายนิรันดร์ ผู้ต้องหาคดีทำร้ายครูเวร โรงเรียนบ้านโป่งเกลือ ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย ทำทีว่าจ้างให้ไปชงเหล้า แล้วใช้อาวุธปืนข่มขู่บังคับขืนใจ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.ท.ธวัชชัย ระวังศรี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย ที่ห้อง ศปก. ชั้น 2 สภ.เมืองเชียงราย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ม.ค.2567 โดยเบื้องต้นมีหลักฐานสำคัญ คือ แช็ตข้อความที่ผู้เสียหายกับผู้ก่อเหตุคุยกันเรื่องค่าเสียหาย

พฤติกรรมของนายนิรันดร์ในคดีนี้นั้น ผู้เสียหายคือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เล่าว่า วันที่ 17 ม.ค 2567 นายนิรันดร์ ได้ทักแช็ตหาบอกว่าว่าต่องการจ้างให้ไปชงเหล้า ที่บ้านโป่งเกลือ ต.ดอยลาน ในวันที่ 18 ม.ค.2567 ถึงวันที่นัดหมายจึงเดินทางไป 2 คน โดยไปถึงเวลาประมาณ 21.00 น. เมื่อไปถึงนายนิรันดร์ อ้างว่าขอยืมรถไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ แต่เนื่องจากว่ารถมอเตอร์ไซค์เพิ่งซื้อใหม่ เลยให้ น.ส.บีนั่งรถไปด้วย แต่นายนิรันดร์กลับพาเข้าไปบ้านสวน และใช้อาวุธปืนออกมาข่มขู่ น.ส.บี บังคับกระทำชำเราสำเร็จความไคร่ไป 1 ครั้ง หลังก่อเหตุยังได้ข่มขู่ไม่ให้บอกเพื่อนที่มาด้วยกัน

ความคืบหน้าทางคดี ผู้เสียหายซึ่งไม่ประสงค์ให้พนักงานสอบสวนชายเป็นผู้สอบปากคำ ได้นัดหมายกับพนักงานสอบสวนหญิงของ สภ.เมืองเชียงราย มาให้ปากคำใน วันนี้ ( 23 ม.ค.2567) แต่เบื้องต้นได้มีการนำส่งผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อเป็นหลักฐานประกอบคดีแล้ว ซึ่งหลังจาก 2 สาวดังกล่าว เข้าให้ปากคำแล้ว พนักงานสอบสวนจะได้ทำการแจ้งข้อหากับนายนิรันดร์ ที่ขณะนี้อยู่ในเรือนจำตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป โดยในส่วนของข้อหาที่จะแจ้งในวันนี้ คาดว่าจะประกอบไปด้วยข้อหา ความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา และข้อหาความผิดฐานมีและใช้อาวุธปืนเป็นหลัก ส่วนจะมีความผิดฐานอื่นใดเพิ่มเติมอีกหรือไม่นั้น จะมีการพิจารณาจากกันอีกครั้งหลังสอบปากคำผู้เสียหาย และรวบรวมหลักฐานพยานต่างๆแล้วเสร็จ

สำหรับนายนิรันดร์ ถือว่าเป็นบุคคลอันตราย ชาวบ้านทราบกันดีว่ามีพฤติกรรมมั่วสุมเสพยาเสพติดเป็นประจำ จนเป็นที่เอือมระอาของประชาชนในหมู่บ้านเดียวกัน และจากการตรวจสอบประวัติพบว่าในปี 2554 ผู้ต้องหาเคยถูกดำเนินคดี เพราะไปข่มขืนเด็กหญิงอายุ 14 ปี โดนในครั้งนั้นได้มีการพูดคุยกันในชั้นศาล แต่เนื่องจากเป็นคดีที่ยอมความกันไม่ได้ จึงถูกศาลสั่งลงโทษจำคุกนาน 2 ปี อีกทั้ง ในคดีทำร้ายครูเวรโรงเรียนบ้านโป่งเกลือ จากการสอบสวนก็พบว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นายนิรันดร์ก็ได้เสพยาบ้าไปถึง 10 เม็ดด้วย