รวบแล้ว ตี๋ ท่าทราย หัวหน้าแก๊งทรายทอง กระทืบเด็กอายุ 13 ปี

View icon 95
วันที่ 23 ม.ค. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - แก๊งท่าทราย นนทบุรี ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กชายอายุ 13 ปี ล่าสุด ตำรวจจับหัวหน้าแก๊งได้แล้วเมื่อวานนี้ และพบว่าแก๊งนี้มีไม่ต่ำกว่า 10 คน เคยก่อเหตุอุกอาจทำร้ายเด็ก รุมโทรมผู้หญิง และฟันนิ้วเหยื่อจนขาด

พันตำรวจเอก พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ เปิดเผยถึงการจับกุม นายตี๋ อายุ 18 ปี หรือ "ตี๋ ท่าทราย" หัวหน้าแก๊งทรายทอง แก๊งอันธพาลย่านนนทบุรี ที่มีผู้ปกครองไปร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด ว่า ลูกชายอายุ 13 ปี ถูกแก๊งนี้รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ดั้งหัก แก้วหูแตก เลือดช้ำในปอด ไม่รวมบาดแผลอื่น ๆ ตามร่างกาย ชนวนเหตุจากปัญหาความรัก ที่เด็กชายอายุ 13 ปี ไปชอบแฟนเก่าของหนึ่งในสมาชิกแก๊งทรายทอง ท้ากันตัวต่อตัว แต่พอเอาจริง แก๊งทรายทองหมาหมู่ รุมกระทืบ 7 ต่อ 1 จึงนำหลักฐานไปแจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

ตำรวจไปจับได้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านราชพฤกษ์ และแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส, ร่วมกันพาอาวุธไปที่สาธารณะ ซึ่งเป็นการจับกุมเพิ่มเติมจากวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ที่จับกุมสมาชิกได้ 2 คน ส่วนสมาชิกที่เหลือตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเข้าจับกุม คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 10 คน

พันตำรวจเอก พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ บอกว่า แก๊งทรายทองน่าจะมีจำนวนมาก ตอนนี้อยู่ระหว่างหาข้อมูลสืบสวนว่ามีจำนวนที่อยู่ในแก๊งเท่าไร จะต้องจัดการทั้งกลุ่มว่าใครทำความผิดอะไรบ้าง เพื่อจะกวาดล้างให้หมด เพื่อป้องกันไม่ให้สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน

และล่าสุดยังพบเหยื่อเพิ่มอีก เป็นวัยรุ่น 1 คน อายุ 18 ปี ถูกทำร้ายร่างกาย ฟันนิ้วขาด เมื่อกลางดึกวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังเลิกงาน โดยที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน