หลาน 19 ตียายเย็บ 8 เข็มต้องหนีตายออกจากบ้าน แจ้งตร.คดีไม่คืบ

View icon 202
วันที่ 15 ม.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ยายอายุ 79 ปีเข้าร้องเรียน กัน จอมพลัง ให้ช่วยเหลือ หลังถูกหลานชายอายุ 19 ปี ทุบตีต้องหนีตายไปอยู่บ้านลูกสาวเพราะหวาดกลัว เผยไม่ใช่ครั้งแรก แต่ตรั้งนี้โดนหนักสุดจนทนไม่ไหว

15 มกราคม 2567 ยายอายุ 79 ปี ชาวอำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อม ลูกสาวคนโต เข้าร้อง กัน จอมพลัง ให้ช่วยเหลือหลังหลานชายทรพี ทุบตีทำร้ายร่างกาย จนอยู่บ้านตนเองไม่ได้ ตามเนื้อตามตัวมีรอยเขียวช้ำ แขนข้างขวาต้องเย็บถึง 8 เข็ม

ยาย เล่าว่า ตนเองอยู่บ้านกับพี่สาว อายุ 80 ปี และลูกชาย อายุ 29 ปี ทั้งสองป่วยพิการทางสมอง ในพื้นที่บ้านของตนเอง มีบ้านอีกหนึ่งหลังให้ลูกชายอาศัยอยู่กับหลานชายคนเล็ก อายุ 19 ปี ในวันที่เกิดเหตุวันที่ 9 มกราคม 2566 ตนเอง ให้หลานชายคนโตที่พิการทางสมองมายืมรถมอเตอร์ไซค์ไปหาหมอ แต่นายเฟิร์ส หลานชายคนเล็ก ไม่พอใจ อารมณ์ฉุนเฉียว บอกว่าถ้าพี่ชายกลับมาจะฆ่าให้ดู

ตนเองจึงบอกว่า รถของยายน้ำมันหมด รถของตัวเองก็มี แล้วรถหายไปไหน ตนเองยังไม่ทันพูดจบ ก็ถูกนายเฟิร์สด่าหยาบคาย พุ่งเข้ามาทำร้าย ต่อย ตี ใช้เหล็กฟาด หินทุบ จนตนเองสลบไป พอตนเองตื่นฟื้นขึ้นมา ก็ใช้แรงเฮือกสุดท้ายพยุงตัวเองวิ่งไปบอกเพื่อนบ้านให้ช่วย เพื่อนบ้านจึงช่วยนำส่งโรงพยาบาล และโทรหาลูกสาวคนโตที่อยู่ จ.ชลบุรี

ยาย บอกอีกว่า ตนเองเคยถูกนายเฟริส ทำร้ายร่างกายมาแล้วถึง 4 ครั้ง แต่ไม่หนักขนาดนี้ ครั้งนี้แจ้งความที่ สภ.ท่าเรือ แต่ตำรวจบอกว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการให้ถึงที่สุด

กัน จอมพลัง ระบุว่า กรณีนี้ลูกสาวคนโตของยายได้เข้ามาร้องเรียน เพราะยายอยู่บ้านตัวเองไม่ได้ ไปแจ้งความคดีก็ไม่คืบหน้า  แต่หลานชายที่ทำร้ายยาย อาศัยอยู่กับภรรยาอย่างปกติสุข ตอนนี้ ตนเองได้แจ้งเรื่องให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยาแล้ว ว่าจะดำเนินการเอาผิดให้ถึงที่สุดปล่อยเอาไว้ไม่ได้  ถ้าไม่ทำอะไรเลยเดี๋ยวจะได้ใจและจะทำอีก ต้องให้บทเรียน

"จะรักกันด้วยหมัดเท้าเข่าศอกไม่มีครอบครัวไหนแสดงความรักด้วยการใช้กำลัง ยิ่งทำกับผู้สูงอายุ ไม่ได้แสดงถึงคำว่ารัก . นายกัน จอมพลัง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง