สาววัย 23 ปี ยืนยัน หนุ่มกาฬสินธุ์ ถูกเผานั่งยาง คือ สามีจริง เผย ก่อนเกิดเหตุสามีเคยมาขอนัดไปเที่ยวกับผู้หญิงอื่น

View icon 362
วันที่ 14 ม.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาววัย 23 ปี ยืนยัน หนุ่มกาฬสินธุ์ ถูกเผานั่งยาง คือ สามีจริง เผย แยกกันอยู่มาแล้ว 1 เดือน ก่อนเกิดเหตุสามีเคยมาขอนัดไปเที่ยวกับผู้หญิงอื่น ที่รู้จักกัน ผ่านแอปพลิเคชัน และขาดการติดต่อไปตั้งแต่ วันที่ 11 ม.ค. ด้าน ลุงของผู้เสียชีวิต ยืนยัน หลานเป็นคนเกเร

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นวานนี้ 13 มกราคม ผ่านมา ชาวบ้านขึ้นไปไหว้พระบนวัดถ้ำประทุน แต่ขากลับต้องผวาเมื่อพบศพผู้ชายนิรนามถูกฆ่าโหดเผานั่งยาง เพื่ออำพรางคดี แต่ร่างเกิดไหม้ไม่หมด อยู่บริเวณทางขึ้นเขาวัดถ้ำประทุน ต.โป่ง ขณะที่ ในตัวศพ บริเวณกระเป๋ากางเกงด้านหลัง พบบัตรประชาชน ระบุชื่อ นายธนาธิป อายุ 31 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เป็น ชาว จ.กาฬสินธุ์ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เร่งหาหลักฐานบุคคลที่เสียชีวิต และก่อเหตุ รวมไปถึงสอบปากคำพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกันที่บริเวณริมถนนเส้นขอบอ่างช่างนอก หาความเชื่อมโยงว่าเป็น ปมเหตุเดียวกันหรือไม่
.
อ่านข่าวที่เดี่ยวข้อง : คืบหน้า เผานั่งยาง ชาวบ้าน เผย เห็นนาทีชายหนุ่มปริศนา ถูกกระหน่ำแทง ก่อนพบเป็นศพเผานั่งยาง
   
ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 14 มกราคม 2567 นายเพ็ญ อายุ 56 ปี เป็นลุงของผู้เสียชีวิต เผยว่า เป็นคนเลี้ยงดูผู้ตายมาตั้งแต่เด็ก ก่อนหน้านี้ ผู้ตายมีอาชีพขับรถแท็กซี่ แต่พอมีปัญหากับกลุ่มคนขับรถแท็กซี่ด้วยกัน จึงตัดสินใจออกรถเก๋ง เพื่อมาขับรถรับผู้โดยสาร ผ่านแอปพลิเคชัน และได้เดินทางมาอยู่พัทยากับแฟนสาวได้ประมาณ 2 ปี จะเจอกันก็เฉพาะตอนกลับเวลากลับบ้านต่างจังหวัดเท่านั้น ส่วนปมเหตุไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไร แต่ยืนยันว่าหลานเป็นคนเกเร จึงทำให้ไม่แน่ใจว่าผู้ตายไปมีปัญหากับใครมาก่อนหรือไม่

ขณะที่ เมื่อเวลา 12.30 น.น.ส.หมวย อายุ 23 ปี ภรรยาของนายธนาธิป อายุ 31 ปี เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานกับทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้วยใหญ่ โดยยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตที่ถูกนำไปเผานั่งยางที่พื้นที่ สภ.หนองปรือ นั้นเป็นสามีตนเอง พร้อมเปิดเผยว่า ตนเองมีลูกด้วยกัน เป็นผู้หญิงอายุ 2 ขวบ แต่ได้แยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน และขาดการติดต่อกับสามีตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 11 มกราคม ด้วยการส่งข้อความผ่านแอปพลิเคชันไลน์ แต่ไม่มีการตอบกลับ
    
ซึ่งก่อนหน้านี้สามีเคยคุยกับตนเองว่า ขอนัดไปเที่ยวกับผู้หญิงอื่นที่รู้จักกัน ผ่านแอปพลิเคชันได้มั้ย ซึ่งตนเองก็ตอบไปว่าได้ แต่ให้ดูคนด้วย โดยสามีได้บอกกับตนเองว่ามีคนไทย 1 คน ต่างชาติ 1 คน จึงได้แนะนำว่าไม่ควรไปกับต่างชาติ ขณะที่สามีนั้นปกติจะทำงานวิ่งโบลท์ ในช่วงกลางคืน และ จะกลับเข้าที่พักในช่วงเช้า แต่ในวันที่เกิดเหตุไม่มีใครสามารถติดต่อได้จริงๆ จนมาทราบข่าวว่าเป็นศพถูกเผานั่งยางแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นไม่มีใครรู้ เพราะสามีไม่เคยเล่าเรื่องราว ทะเลาะเบาะแวง หรือมีปัญหากับผู้ใดเลย ส่วนรถยนต์ยาริสสีขาว และโทรศัพท์มือถือของสามีนั้นก็ไม่ทราบว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน
   
ขณะที่เจ้าหน้าที่ทีมสืบสวนปูพรมลงพื้นที่ จุดที่ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท แล้วใช้อาวุธมีดแทงอย่างโหดเหี้ยม ริมถนนเส้นขอบอ่างชากนอก ซอยทุ่งกลม ตาลหมัน 10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่รถยนต์เก๋งยาริส สีขาว ของผู้เสียชีวิตได้วิ่งผ่านไป เพื่อนำไปสู่การคลี่คลายคดีในครั้งนี้ ส่วนปมเหตุนั้นยังไม่สามารถระบุได้ว่า เกิดจากปมเหตุใด