ช่อง 7HD มอบความสุขให้กับเด็กผ่านกิจกรรม 7HD คิดดี คิดส์เดย์

View icon 136
วันที่ 13 ม.ค. 2567
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - ไปดูบรรยากาศงานวันเด็กแห่งชาติ ที่ช่อง 7HD เตรียมรอมอบความสุขให้กับเด็ก ๆ กับกิจกรรม "7HD คิดดี คิดส์เดย์ ชวนเด็กดี มารักษ์โลก" คุณทัศนีย์ ลาสันเทียะ อยู่ที่ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

วันเด็กปีนี้ ช่อง 7HD จัดกิจกรรม "7HD คิดดี คิดส์เดย์" ได้ยกขบวนความสนุก และของขวัญ ของรางวัลกว่า 2,024 ชิ้น มามอบให้น้อง ๆ ที่ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เช่นเคย ปีนี้ ช่อง 7HD ชวนเด็กดีมารักษ์โลก น้อง ๆ หนู ๆ คนไหนที่มาร่วมงานวันเด็กที่นี่สามารถนำถุงขนมที่กินแล้วมาแลกรับถุงผ้า 7HD เพื่อนำไปใส่ขนม และของรางวัลในงานกลับบ้านกัน บรรยากาศตอนนี้มีน้อง ๆ มารอเข้าแถวเตรียมพร้อมเข้างานกันแล้ว

ส่วนความสนุกสนานปีนี้ไม่แพ้ปีที่แล้วแน่นอน แอบเห็นมีตัวการ์ตูนดังสุดสัปดาห์ เช่น อุลตร้าแมน นอกจากนี้ยังมี จ๊ะทิงจา เหล่าพี่ ๆ นักแสดงอารมณ์ดี มาร่วมสร้างสีสัน และมอบความสุขในน้อง ๆ ในงาน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทางช่อง 7HD ได้นำรถถ่ายทอดสดข่าวนอกสถานที่คันแรกในประเทศไทยมาจอดโชว์ให้เด็ก ๆ ได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วย

และที่พลาดไม่ได้ ซุ้มจากหน่วยต่าง ๆ เช่น กรมป่าไม้ กรมทรัพยากรน้ำ และมูลนิธิสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย มีเกมมาให้เล่นแลกของรางวัลกลับบ้าน เรียกได้ว่าตลอดทั้งงานทั้งสนุก อิ่มอร่อยไปกับขนม และเครื่องดื่ม

น้อง ๆ หนู ๆ ที่ยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวงานวันเด็กที่ไหน มาเที่ยวงานวันเด็กที่ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ได้ งานเราจะจัดไปจนถึงเวลา 16.00 น. และอย่าลืมนำถุงขนมที่กินหมดแล้วมาแลกรับถุงผ้า 7HD ด้วย