ใจรักในการร้องเพลง แต่พ่อแม่อยากให้เป็นครู เลยเป็นนักร้องที่เป็นครูอนุบาลได้นิดหน่อย

View icon 328
วันที่ 9 ม.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์แห่เอ็นดูครูปฐมวัย กับกิจวัตรประจำวันหลังพักกลางวัน ด้วยการร้องเพลงกล่อมเด็กนักเรียนอนุบาลนอน กลายเป็นนักร้องที่เป็นครูได้นิดหย่อย เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “puyfaisohot” หรือ “ครูศรี ชะนีอินดี้” ซึ่งเป็นครูอนุบาล โรงเรียนอนุบาลพรเทพ อ.เมืองมหาสารคาม จ.มหาสารคาม ดีกรีอดีตแชมป์ 3 สมัย รายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

โดยครูศรีโพสต์คลิปวิดีโอตอบกลับชาวเน็ต หลังมีหลายคลิปเกี่ยวกับกิจกรรมประจำวันที่โรงเรียน ด้วยการร้องเพลงกล่อมเด็กนักเรียนอนุบาลนอนพักกลางวัน เพราะมีหลายคอมเมนต์บอกว่า “ถ้าเป็นนักเรียนก็คงไม่นอน ฟ้อนใส่ไปเลย” ซึ่งครูศรีเขียนแคปชันอธิบายว่า “กว่าจะนอนหมดไปหลายกลอนลำ” เด็กห้องนี้ชอบฟังลำก่อนนอนค่ะ โชคดีฟังฟรีไม่ได้จ้าง” จัดการร้องเพลงกล่อมเด็กน้อย เพราะครูศรีใจรักในการร้องเพลง แต่พ่อแม่อยากให้เป็นครู

นอกจากนี้ ครูศรียืนยันว่า เด็กห้องนี้ชอบเสียงร้องเสียงลำก่อนนอน เมื่อเด็กนักเรียนชอบ คุณครูศรีก็จัดให้ ฟังเสียงเพลงเพราะๆ แล้วหลับฝันดีนะคะเด็กๆ ขณะเดียวกันยังมีบางคนมาคอมเมนต์บอกว่า “ถ้าเป็นลูกตัวเอง จ้างให้ก็ไม่นอน เพราะจะลุกมาเต้น” จึงทำให้คุณครูศรีนำคลิปมาการันตีว่า “วันนี้หลับปุ๋ยทั้งห้องเลยค่ะ”