หลานโหด ยิงอาเสียชีวิต 2 คน ยอมเข้ามอบตัวแล้ว จ.นนทบุรี

View icon 263
วันที่ 8 ม.ค. 2567
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - หลานโหดกระหน่ำยิงอา เสียชีวิต 2 คน ยอมเข้ามอบตัวแล้ว อ้างบันดาลโทสะ เหตุถูกผู้เสียชีวิตขับไล่ออกจากบ้าน หลังเป็นฝ่ายแพ้คดีปมปัญหามรดก

จากกรณีที่ นายพิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงอาและอาสะใภ้เสียชีวิต ก่อนที่จะหลบหนีไป โดยญาติ ๆ เชื่อว่ามีสาเหตุจากปมปัญหามรดก ซึ่งศาลตัดสินให้ผู้ตายเป็นฝ่ายชนะคดี ทำให้ นายพิศิษฐ ต้องย้ายออกจากบ้าน ทำให้เกิดความเครียด จึงก่อเหตุดังกล่าว

ล่าสุด นายพนม พึ่งสุขแดง หรือกำนันแวน ได้นำตัว นายพิศิษฐ์ ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับ ตำรวจที่ สภ.บางแม่นาง พร้อมกับกล่าวว่า ทั้ง 2 ฝ่ายเป็นลูกบ้านของตน ซึ่งหลังเกิดเหตุ นายพิศิษฐ์ ได้ประสานผ่านผู้ใหญ่บ้าน ขอให้ตนเองนำเข้ามอบตัวกับตำรวจ โดยบอกกับตนเองว่า สาเหตุที่ก่อเหตุ เป็นเพราะบันดาลโทสะ ที่ถูกฝ่ายผู้เสียชีวิตมาขับไล่ จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทั้งสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.บางแม่นาง เพื่อดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต