ไฟสูงเป็นเหตุ คนขับรถพ่วงไม่พอใจกันจอดรถชกต่อยชักมีดแทง

View icon 141
วันที่ 8 ม.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนขับรถพ่วง 22 ล้อ มีปัญหากันเพราะเปิดไฟสูงใส่กัน เรียกลงมาชกต่อย แต่คู่กรณีสู้ไม่ได้เลยชักมีดแทงสวนเข้าหลัง 3 แผล ก่อนหลบหนีไป

วันที่ 8 มกราคม 2567 เมื่อเวลา 08.30 น. ร.ต.อ.ไกรศักดิ์  เฉยฉิว  รองสวป.สภ.บางปะกง  จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกำลังสายตรวจ  เข้าตรวจสอบเหตุแทงกันบริเวณหน้าคลังแก๊สยูนิค ถนนสุขุมวิทสายเก่า มุ่งหน้าคลองด่าน  หมู่11  ต.บางปะกง  อ.บางปะกง  พบนายสิทธิศักดิ์  อายุ 30 ปี  เป็นคนขับรถพ่วง 22 ล้อ  อีซูซุ  สีขาว  ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่หลัง และเอวขวา จำนวน 3 แห่ง มีบาดแผลขนาดใหญ่และเสียเลือดมาก กู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกงปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางปะกง  ก่อนส่งตัวไปที่โรงพยาบาบาลพนัสนิคม   

เบื้องต้นนายสิทธิศักดิ์   ให้การว่าขณะที่ขับรถออกจากไฟแดง ตนเองขับรถอยู่เลนขวา แต่มีรถพ่วง 22 ล้อคันหน้าขับช้ากว่า จึงเปิดสัญญาณไฟสูงบอกรถคันหน้า ก่อนจะขับรถไปเลนซ้าย และเร่งเครื่องแซง พอแซงไปได้ รถพ่วงคู่กรณีได้ทำสัญญาณไฟสูงเหมือนกันทำให้ตนได้เรียกให้จอดเพื่อลงมาคุยแต่ก็มีเหตุทำให้ชกต่อยกัน  ระหว่างที่ตนล็อกคอคู่กรณีซึ่งสู้ไม่ได้  คู่กรณีได้ชักมีดที่พกติดตัวมาแทงเข้าที่ด้านหลังอย่างไม่ยั้ง ทำให้ตนต้องวิ่งหนีเข้าไปในคลังแก๊สเพื่อให้คนช่ว ยก่อนที่คู่กรณีจะขับรถพ่วง 22 ล้อหลบหนีไป  ซึ่งเบื้องต้นทางตำรวจพอได้เบาะแสรถคันที่ก่อเหตุแล้วเตรียมเรียกตัวมาดำเนินคดีต่อไป