ลูกสาวนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง เปิดแช็ตฟาดกลับ อดีตแฟนหนุ่มนักร้อง

View icon 159
วันที่ 8 ม.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ช่วงนี้แวดวงดารานักร้อง ไม่แผ่วจริง ๆ จากเรื่อง เบียร์ เดอะวอยช์ ก็ต่อเนื่องร้อน ๆ กับเคส เมรี คำภีร์ ลูกสาวของนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่ประกาศว่าตั้งครรภ์กับอดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นนักร้องวงดัง และพร้อมเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว จนมีผู้คนเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก ล่าสุดนักร้องหนุ่ม แอมมี่ The Bottom Blues ออกมาชี้แจงแล้ว ขณะที่ เมรี ก็เปิดแช็ตฟาดกลับอดีตแฟนหนุ่มทันที

โดยเพจเฟซบุ๊ก ใต้เตียงดารา โพสต์ข้อความเมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมาว่า แอมมี่ The Bottom Blues ชี้แจงประเด็นทำแฟนเก่า เมรี ท้อง และไม่รับผิดชอบ โดยเขาบอกว่าได้เลิกรากับ เมรี ก่อนที่จะรู้เรื่องตั้งท้อง หรือก่อนที่เธอจะไปตรวจครรภ์ และหลังจากที่รู้ก็ได้แสดงความรับผิดชอบ ขอคุยถึงการวางแผนฝากครรภ์ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ส่วนเหตุผลที่ขอเลิกก่อนหน้านี้ เพราะมีทั้งเรื่องขู่ทำร้ายลูกสาว ใส่ความเขากับต้นสังกัด และสร้างข่าวทำให้เขาเสียหาย ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นคนสร้างข่าวเอง โดยในส่วนของหลักฐาน ข้อความแช็ต พยานบุคคล และ CCTV จะเปิดเผยอีกครั้งวันนี้

ทั้งนี้ แอมมี่ ยังเปิดข้อความในแช็ตบางช่วงบางตอน ที่ยืนยันสิ่งที่เขาเปิดเผยออกมา เช่น ต้องเลิก ไม่ใช่เพราะหมดรักหรือมีคนอื่น แต่ไม่สามารถทนอยู่กับคนที่พร้อมจะแขวน แฉ ทำลายด้วยทุกเรื่องทุกทาง หรือข้อความที่ว่า ยินดีรับผิดชอบเด็กในท้อง แต่ต้องบอกคุณตรง ๆ ว่าไม่สามารถทนกับคนที่ขู่จะทำร้ายคนในครอบครัวตนเองได้

หลังโพสต์ข้อความและบทสนทนาดังกล่าวได้ประมาณ 1 ชั่วโมง ทางฝั่งของ เมรี คัมภีร์ ก็ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง โดยเขียนและโชว์ข้อความในวันที่ตั้งใจไปแจ้งฝ่ายชายถึงบ้านว่าตรวจพบว่าตั้งครรภ์ แต่เจ้าตัวไม่ยอมออกมาพบ และบอกจะเอาตำรวจมาไล่ สุดท้ายต้องกลับบ้าน พร้อมแคปหน้าจอการสนทนาระหว่างเธอกับฝ่ายชายเรื่องตั้งครรภ์ แต่ฝ่ายชายกลับพูดจาไม่ดีกับเธอ ใช้คำหยาบคายข่มขู่อีกด้วย

นอกจากนี้ ในแช็ตฝ่ายหญิงตอบไปว่า เสียใจที่ฝ่ายชายใช้คำพูดแบบนี้ แต่ก็ยังหวังว่าทั้งหมดเป็นเพราะอารมณ์ ด้านฝ่ายชายพิมพ์ตอบกลับมาต่อว่าเรื่องที่ไปขู่ลูกสาวเขาก่อน และเรื่องใส่ความเขากับต้นสังกัด รวมถึงขู่ว่าจะเอาเข้าคุก แต่พอเห็นว่ารอดมาได้ ก็เลยบอกว่าท้องอีก อย่างนี้ต้องการอะไร ด้านฝ่ายหญิงก็ได้ชี้แจงหวังว่าจะได้คืนดีกัน เช่นบอกว่าเรื่องลูกเขากับเรื่องที่เข้าคุก พูดด้วยอารมณ์ ไม่ได้คิดจะทำจริง รวมถึงเรื่องต้นสังกัดก็เคลียร์ให้ได้ เป็นต้น

ทั้งนี้เรื่องที่ เมรี โพสต์ข้อความและบทสนทนาดังกล่าว มีผู้คนในโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับให้กำลังใจกับเธอเป็นจำนวนมาก