ประชาชนแห่ร่วมงานเคานต์ดาวน์ ไอคอนสยาม Amazing Thailand Countdown 2024 at ICONSIAM

View icon 110
วันที่ 1 ม.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - งานเคานต์ดาวน์ที่ไอคอนสยาม ยิ่งใหญ่มากจริง ๆ เราประมวลภาพมาให้ชมกัน นี่คือบรรยากาศความสุขและความประทับใจของประชาชน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่หลั่งไหลกันมาร่วมสัมผัสปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก

Amazing Thailand Countdown 2024 at ICONSIAM ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ จากความร่วมมือระหว่างไอคอนสยาม ภาครัฐ และภาคเอกชน และชุมชนริมแม่นํ้าเจ้าพระยา พร้อมสร้างปรากฏการณ์ ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิง ที่นอกจากการแสดงเปิดงานจะสะกดสายตาคนดู ยังทําให้ชาวอากาเซ่ละสายตาจากเวที 360 องศาไม่ได้ กับการปรากฏตัวของตัวท็อปสายเคป็อปอย่าง 3 หนุ่ม GOT7 แบมแบม, ยูคยอม และมาร์ค ต้วน ปะทะศิลปินตัวท็อปจากฝั่งไทย ที่ตบเท้าสลับสับเปลี่ยนกันมาร่วมสร้างความบันเทิงให้แฟน ๆ แบบ Non Stop

อีกหนึ่งปรากฏการณ์คือ การแสดงโดรนสามมิติ เหนือน่านฟ้ากว่า 2,000 ลํา ส่งคําอวยพรให้ทุกท่าน ก้าวสู่ปีแห่งความรุ่งโรจน์ไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

และความตระการตาบนโค้งแม่นํ้าเจ้าพระยา คือ การแสดงพลุรักษ์โลกกว่า 50,000 ดอก จากฝีมือการรังสรรค์ของ โอกุจิ โยชิมาซะ เจ้าของรางวัลชนะเลิศการประกวดพลุจากประเทศญี่ปุ่น เป็นโชว์ที่พาทุกคน ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม แห่งนี้ ข้ามปีไปพร้อมกันแบบสุดประทับใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง