สาวอายุ 21 ปี ซิ่งรถกระบะ ชนแม่ค้าขายน้ำเสียชีวิต

View icon 1.7K
วันที่ 26 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วัยรุ่นสาว อายุแค่ 21 ปี ซิ่งกระบะ ชนแม่ค้าขายน้ำข้างทางเสียชีวิต วงจรปิดจับภาพตอนเกิดเหตุไว้ได้

วงจรปิดบันทึกภาพ รถกระบะสี่ประตู คนขับเป็นผู้หญิงเสียหลักพุ่งชนร้านขายน้ำข้างทาง ในซอยปากแมว หมู่ที่ 9 ตำบลขุนทะเล อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เหตุเกิด 15.00 น. วันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา มีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย อายุ 29 ปี ไม่รู้สึกตัว อาการสาหัส กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ทราบชื่อต่อมา นางสาวภัญธิญา เทือกสุบรรณ อายุ 29 ปี เป็นแม่ค้าร้านขายน้ำที่รถกระบะพุ่งมาชน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว เร่งเครื่องมาตลอดทาง ก่อนจะได้ยินเสียงเบรกดังสนั่น แล้วพุ่งเข้าชนร้านค้า ทำให้ร่างผู้เสียชีวิต กระเด็นไปตามแรงชนก่อนที่รถกระบะจะไถลไปชนหน้าร้านขายไข่ที่อยู่ห่างไปประมาณ 10 เมตร หลังเกิดเหตุคนขับรถกระบะซึ่งเป็นผู้หญิง ไม่ได้ลงจากรถ ไม่สนใจที่จะมาดูคนเจ็บไปถึงโรงพัก ได้ประกันตัวแล้วรีบออกจากโรงพักไปทันที

ญาตินำศพผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพุทธบูชา ในเมืองสุราษฎร์ธานี ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าสลดใจ นายประเสริฐ เทือกสุบรรณ บิดาผู้เสียชีวิต บอกว่า ทุกคนในครอบครัวยังทำใจไม่ได้สำหรับ ส่วนที่มีข่าวว่าลูกสาวกำลังท้องนั้น ไม่เป็นความจริง ลูกสาวมีลูกสองคน ส่วนคดีขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ แต่หลังเกิดเหตุคู่กรณีหรือผู้ปกครองของคู่กรณียังไม่ได้ติดต่อมาพูดคุย อยากให้มาดูแลรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาหญิงคนขับข้อหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง