พ่อร้องสื่อ! ลูกชายเที่ยวผับหน้าบ้านโดนรุมกระทืบสาหัส จ.ชลบุรี

View icon 215
วันที่ 25 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูกชายเจ้าของร้านซ่อมรถ พาเพื่อนไปเที่ยวผับที่อยู่หน้าบ้าน เมาหนัก ชวนเพื่อนไปเข้าห้องน้ำ กลับถูกการ์ดร้านถีบประตู ลากออกรุมกระทืบ อ้างว่าชวนกันเข้าไปเล่นยา วงจรปิดจับภาพไว้ได้

พ่อร้องสื่อ! ลูกชายเที่ยวผับหน้าบ้านโดนรุมกระทืบสาหัส จ.ชลบุรี
คลิปในห้องน้ำสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี บันทึกภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ 5-6 คน อ้างเป็นการ์ด พังประตูห้องน้ำ ลากชายคนหนึ่งออกมาจากห้องน้ำ

จากนั้นชายใส่เสื้อยืดสีดำ-ขาว แขนยาว กระโดดต่อยเข้าที่เบ้าตาของชายที่ถูกลากออกมาจากในห้องน้ำ โดยมีชาย 2 คน ที่อ้างตัวเป็นการ์ดช่วยล็อกคอ มีคนพยายามห้าม แต่เหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย คนที่ถูกต่อย ถูกลากเข้ามุมอับ ถูกรุมเตะรุมต่อยจนน่วม

จากนั้น การ์ดในร้านช่วยกันแบกชายที่ถูกต่อยจนหมดสติ ออกมาทิ้งหน้าร้าน เพื่อนคนเจ็บพยายามเข้าไปถามสาเหตุที่เพื่อนถูกทำร้าย แต่ก็ถูกการ์ดผลักอก นักเที่ยวหลายคนมุมดูเหตุการณ์ แต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เหตุเกิดขึ้นกลางดึกวันเสาร์ที่ผ่านมา

คลิปนี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเอามาโพสต์ ระบุข้อความ เรื่องนี้ไม่จบง่าย ๆ ลากเด็กออกมาจากผับ ยังเตะซ้ำ สาเหตุมาจากคนเจ็บไปเข้าห้องน้ำกับเพื่อนอีกคนที่เมา พากันเข้าห้องน้ำ 2 คน มาดมเคหรือเปล่า ถ้าตรวจเลือดตรวจฉี่ไม่เจอกล้าแลกกันไหม

คนโพสต์บอกด้วยว่า ยอมรับว่าลูกไม่ใช่คนดี กินเหล้า ดูดพอต แต่เที่ยวผับไม่จำเป็นต้องไม่ดีทุกคน ใครจะคิดว่าเที่ยวผับหน้าบ้านจะไม่ปลอดภัย ตำรวจมาการ์ดบอก ฝั่งบ้านกูยิงปืนไปทางผับ แต่ลูกปืนขัดลำกล้อง

เหตุการณ์นี้คนเจ็บ 2 ราย คนหนึ่งที่ถูกต่อยในห้องน้ำชื่อ โก๋ อายุ 21 ปี อาการสาหัส อยู่ห้องไอซียู อีกคนชื่อแมน ตาซ้ายเขียวช้ำ มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย

ทีมข่าวไปที่คุยกับฝั่งผู้บาดเจ็บที่บ้าน เปิดเป็นร้านซ่อมรถ อยู่ฝั่งตรงข้ามสถานบันเทิงที่เกิดเหตุ

ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า วันเกิดเหตุ ไปเที่ยวกับพรรคพวก รู้สึกเมาและปวดท้อง เลยเข้าห้องน้ำ โดยมีน้องคนหนึ่งเข้ามาในห้องน้ำด้วย ปรากฎว่าถูกการ์ด ถีบประตูห้องน้ำ แล้วลากออกมารุมกระทืบ

แม่ของนายแมน บอกว่า ลูกชายแค่ไปเข้าห้องน้ำกับเพื่อน ทำไมต้องตามไปทำร้ายขนาดนั้นเห็นคลิปแล้วรับไม่ได้ เพราะรุนแรงเกินไป

ขณะที่พ่อของนายแมน เห็นคลิปแล้วก็ทำใจไม่ได้ ลูกชายโดนต่อยเบ้าตาแตก หมอบอกว่าต้องทำศัลยกรรม เพื่อนอีกคนก็ยังสาหัส ส่วนเรื่องคดี ยังไม่ได้คุยกับใคร และไม่คิดว่าร้านอยู่ใกล้บ้านและรู้จักกันกับเจ้าของร้าน ซึ่งน่าจะปลอดภัย แต่กลายเป็นที่ที่อันตรายที่สุด

พ่อนายแมนบอกด้วยว่า พาลูกชายไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

ขณะที่เพจเฟสบุ๊กของทางร้าน โพสต์ชี้แจงกรณีดังกล่าว ระบุว่า ทางร้านตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวบรวมข้อมูลหาต้นสายปลายเหตุ และพร้อมให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายเต็มที่ และติดตามตัวผู้กระทำผิดส่งให้เจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนตามกฎหมาย ส่วนพนักงานที่ก่อเหตุ สิ้นสุดการเป็นพนักงานของทางร้านตามนโยบายทันที

อย่างไรก็ตาม มีข้อมูลอีกด้าน บอกว่าสาเหตุที่ผู้บาดเจ็บถูกการ์ดรุมกระทืบ เพราะไปต่อยการ์ดที่ร้านก่อน มีพยานรู้เห็น อย่าเพิ่งตัดสินใจ

ตำรวจออกหมายเรียกกลุ่มการ์ดมาสอบปากคำ
ล่าสุด ผู้เสียหายนำผลตรวจร่างกายหาสารเสพติดมาประกอบสำนวนคดีแล้ว ซึ่งผลออกมาไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พนักงานสอบสวน สภ.ดอนหัวฬ่อ ออกหมายเรียกผู้ที่กระทำความผิดทั้งหมดมาสอบสวน ตำรวจยืนยัน พร้อมให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย