แม่ร้องทุกข์ ลูกถูกการ์ดสถานบันเทิงทำร้าย อ้างมั่วสุมเสพยาเคในห้องน้ำ

View icon 85
วันที่ 25 ธ.ค. 2566
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - แม่เป็นเดือดเป็นร้อนไม่อาจนิ่งเฉยได้ เมื่อเห็นสภาพลูกชายตัวเองได้รับบาดเจ็บ หลังจากไปเที่ยวสถานบันเทิงแต่กลับถูกการ์ดประจำสถาบันเทิงทำร้าย โดยฝ่ายการ์ดอ้างว่าก็เพราะลูกของเธอ และเพื่อนเข้าไปมั่วสุมเสพยาเสพติดจึงลงมือทำร้าย แต่เธอในฐานะแม่ มองว่าทำเกินกว่าเหตุไปไหม ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ที่เห็นเป็นภาพหลักฐานเพียงบางส่วนที่แม่ของผู้เสียหาย เป็นชายอายุ 21 ปี ไปสืบเสาะหามาได้แล้วนำมาร้องทุกข์ทีมสนามข่าว 7 สี โดยเป็นภาพกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณห้องน้ำ ภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง อยู่ในพื้นที่ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี บันทึกเอาไว้ได้ โดยจะเห็นจังหวะที่ลูกชายของเธอเดินไปเข้าห้องน้ำ ก่อนมีเพื่อนผู้ชายที่มาเที่ยวด้วยกันเดินตามเข้าไปหาในห้องน้ำ จากนั้นไม่นานก็มีการ์ดของสถานบันเทิงเดินมาเคาะให้เปิดประตูห้องน้ำ ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรก็กระชากลากตัวลูกชาย และเพื่อนออกจากห้องน้ำลงมือรุมชกต่อย ทั้งใช้เท้ากระทืบซ้ำแบบไม่ยั้ง ก่อนถูกลากตัวทั้งสองคนออกมานอกสถานบันเทิง โดยช่วงที่เกิดเหตุไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วยเหลือ

แม่ของผู้เสียหาย เปิดใจว่า หลังทราบเรื่องที่เกิดขึ้นจึงไปสอบถามว่าเพราะอะไรการ์ดถึงทำร้ายลูกชายและเพื่อน ก็ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนไปบอกการ์ดว่ามีลูกค้าแอบเข้าไปเสพยาเคตามีนกันในห้องน้ำ พอการ์ดมาดูเห็นทั้งคู่อยู่ในห้องน้ำจริง ก็ลงมือทำร้ายทันที ทั้ง ๆ ที่ลูกของเธอ และเพื่อนไม่ได้ทำอะไรผิด และตั้งคำถามการ์ดเป็นใคร ถึงกล้าตัดสินคนอื่นโดยใช้กำลังทำร้ายอย่างป่าเถื่อน

ยืนยันว่า คืนเกิดเหตุขณะลูกชายกับเพื่อนเข้าไปเที่ยวในสถานบันเทิงดังกล่าว ไม่ได้เสพยาเคตามีน หรือใช้สารเสพติดอื่น ๆ ตามที่การ์ดเข้าใจ แต่ความจริงแล้วลูกชายปวดท้องหนัก นั่งชักโครกไม่ไหว เลยเรียกให้เพื่อนมาช่วย แต่กลับถูกการ์ดทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ปากแตก ศีรษะ และใบหน้าปูดบวม ส่วนเพื่อนถูกกระทืบบาดเจ็บที่ศีรษะเช่นกัน ตอนนี้อยู่ระหว่างนอนพักรักษาที่โรงพยาบาล

หลังเกิดเรื่องเธอพาลูกชายเข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ ขณะที่ฝ่ายการ์ดที่ก่อเหตุพยายามขอไกล่เกลี่ยไม่ให้เรื่องบานปลาย แต่เธอในฐานแม่ ยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความคดีนี้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง