คนขับรถรับ-ส่งนักเรียน ล่วงละเมิดเยาวชนหญิง จ.เชียงใหม่

View icon 130
วันที่ 22 ธ.ค. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - มีข่าวการล่อลวงเยาวชนหญิง ไปล่วงละเมิดฯ เกิดขึ้นอีก พ่อแม่ของฝ่ายหญิงจับได้พร้อมกับหลักฐานที่ทำเอาหัวใจแทบสลาย พาลูกสาวเข้าแจ้งความเอาเรื่องฝ่ายชายถึงที่สุด ไม่ยอมรับการเจรจา-ไกล่เกลี่ยใด ๆ ทั้งสิ้น

ก่อนอื่นไปดูหลักฐานชิ้นนี้กันก่อน เป็นภาพกล้องวงจรปิดที่หน้าห้องน้ำในโรงเรียน จากภาพก็จะเห็นว่ามีนักเรียนยืนอยู่หน้าห้องน้ำหลายคน ทั้งตรงกระจกหน้าห้องน้ำ และตรงทางเข้าห้องน้ำด้านขวามือ สักพักก็มีชายรูปร่างใหญ่เดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับนักเรียนสาว พอออกมาได้ ทั้งคู่ต่างรีบเดินแยกกันไปคนละทาง

นี่เป็นหลักฐานที่ผู้ปกครองของเยาวชนหญิง ใช้แจ้งความเอาผิดกับฝ่ายชาย โดยไปแจ้งความกับตำรวจโรงพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อ 3 วันก่อน และเมื่อวานนี้ ก็มีการนัดหมายสอบปากคำเยาวชนหญิงผู้เสียหายต่อหน้าทีมสหวิชาชีพ เพื่อรวบรวมหลักฐานเอาผิดกับชายผู้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ปกครองของเยาวชนหญิง ยืนยันให้ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาในทุกฐานความผิดที่เกี่ยวข้อง และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่ขอเจรจาไกล่เกลี่ยใด ๆ ทั้งสิ้น

โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่กลางปีที่แล้ว ผู้ปกครองของเยาวชนหญิงได้ให้น้องเดินทางไปโรงเรียน และกลับบ้านด้วยรถรับ-ส่งนักเรียน โดยผู้ก่อเหตุเป็นคนขับรถได้เข้าไปตีสนิทกับเยาวชนหญิง ก่อนจะใช้อุบายล่อลวงไปล่วงละเมิดฯ

จนกระทั่งผู้ปกครองของเยาวชนหญิงเห็นความผิดปกติเพราะทั้งคู่สนิทสนมกันมาก ประกอบกับตัวน้องเองก็เริ่มมีพฤติกรรมน่าสงสัย จึงบอกยกเลิกใช้บริการรถรับ-ส่งฯ จนกระทั้งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา น้องหายออกจากบ้านไป และกลับมาวันรุ่งขึ้น โดยชายผู้ก่อเหตุเป็นผู้พากลับมาส่ง        

ผู้ปกครองของน้องได้พูดคุยจนน้องยอมรับว่าเกิดเรื่องเสียหายขึ้นจริง ประกอบกับได้หลักฐานสำคัญ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง