บขส.เตรียมพร้อมรับประชาชน ในช่วงเทศกาลปีใหม่

View icon 146
วันที่ 20 ธ.ค. 2566
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - บขส. สั่งเตรียมพร้อม ทั้งพนักงานขับรถ และรถโดยสาร เพื่อรองรับการเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

บขส.เตรียมพร้อมรับประชาชน ในช่วงเทศกาลปีใหม่
นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม คาดการณ์ว่า จะมีประชาชนเดินทางเป็นจำนวนมากในช่วงเทศกาลปีใหม่ ดังนั้น จึงมอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะ บริษัท ขนส่ง จำกัด หรือ บขส. ให้บริหารจัดการเดินรถโดยสารให้เพียงพอ ไม่ให้เกิดปัญหาผู้โดยสารตกค้าง รวมทั้งเน้นย้ำให้กำหนดมาตรการดูแลความปลอดภัยให้เข้มงวดขึ้น ทั้งในส่วนของพนักงานขับรถ และรถโดยสาร ให้มีความพร้อมก่อนออกให้บริการ, จัดพนักงานขับรถ 2 คน ในเส้นทางสายยาว เป็นต้น

ภริยานายกรัฐมนตรี นำคู่สมรส ครม.เที่ยวชมงาน OTOP
หลังจากที่ นายอนุทิน ชาญวีรกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดงาน "OTOP City 2023" อย่างเป็นทางการ ประชาชนจำนวนมากได้ให้ความสนใจ เดินทางไปเลือกซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ที่นำมาจากทั่วประเทศ โดยมีทั้งของกินและของใช้ ทำให้เกิดเงินสะพัดหมุนเวียน สร้างเม็ดเงิน และเพิ่มรายได้กลับคืนไปสู่ท้องถิ่นได้เป็นจำนวนมาก

ขณะที่ แพทย์หญิง พักตร์พิไล ทวีสิน ภริยาของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้นำคู่สมรสคณะรัฐมนตรีเดินเที่ยวชมในงาน พร้อมกับได้ร่วมอุดหนุนสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP และเลือกหาซื้อของขวัญ เนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ด้วย