รุมประชาทัณฑ์พ่อเลี้ยงโหด ตี-เตะลูกอายุ 2 ขวบ เสียชีวิต จ.สมุทรปราการ

View icon 156
วันที่ 19 ธ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุพ่อเลี้ยงทำร้ายเด็กหญิงวัย 2 ขวบเสียชีวิต เมื่อวานนี้ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุส่งฟ้องศาล โดนเพื่อนของแม่เด็กบุกรุมประชาทัณฑ์ถึงหน้าโรงพัก 

เหตุการณ์ขณะที่กลุ่มเพื่อนของนางสาวแพรวา แม่ของน้องโฟกัสวัย 2 ขวบ บุกเข้ารุมประชาทัณฑ์ นายฤทธิพร อายุ 21 ปี พ่อเลี้ยงที่ตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายน้องโฟกัสจนเสียชีวิตในห้องพัก ใน อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงกลางดึกวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยแม่เด็กเข้าแจ้งความ บอกว่า นายฤทธิพร เมากลับมาจากงานเลี้ยงและทำร้ายลูกจนเสียชีวิต ซึ่งขณะที่ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุขึ้นรถไปส่งศาล มีเพื่อนของแม่น้องโฟกัสหลายคนมาดักรอทำร้าย จนตำรวจต้องรีบนำตัวไปขึ้นรถ

อย่างไรก็ตามจากการสอบปากคำของตำรวจ นายฤทธิพร อ้างว่าไม่ได้ทำร้ายลูกจนเสียชีวิต แต่คนที่ทำเป็นพี่เลี้ยงวัย 16 ปี ที่เตะเด็กในห้องน้ำ ส่วนตนเองนั้นยอมรับว่าใช้สายยางตีลูก แต่ตีเบา ๆ เท่านั้น 

ด้านนางสาวแพรวา แม่ของเด็ก บอกว่า ตอนนี้เชื่อว่าทั้งสามีใหม่และพี่เลี้ยงอายุ 16 ปี น่าจะร่วมมือกันทำร้ายน้องจนเสียชีวิต ตำรวจได้แจ้งข้อหา "ทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย" กับนายฤทธิพร พ่อเลี้ยง ส่วนพี่เลี้ยงอายุ 16 ปี อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล หากพบว่าร่วมก่อเหตุด้วย ก็จะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป