ขี่รถ จยย.ไม่เห็นหลุม สะดุดฝาท่อ ไถลจนเกิดประกายไฟ จ.สมุทรปราการ

View icon 122
วันที่ 18 ธ.ค. 2566
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ขับรถกลางคืนนี้นี่อันตรายนะ เพราะมองไม่ค่อยจะเห็นทาง เหมือนข่าวนี้ที่ขับจักรยานยนต์อยู่ดี ๆ แล้วตกหลุมท่อบ่อพัก คุมไม่อยู่จนไถลไปกับท้องถนน

เป็นคลิปจากกล้องหน้ารถยนต์ ซึ่งเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ขับอยู่ทางเลนขวาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่จะเสียหลักล้มจนคนขับกระเด็นออกข้างทาง ส่วนรถจักรยานยนต์ก็ไถล ขูดไปกับพื้นถนนจนเกิดประกายเพลิง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณถนนศรีนครินทร์ขาเข้า ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ซึ่งคนเจ็บบอกว่าตั้งใจจะไปหาแฟน แต่ขับ ๆ ไปก็เจอหลุมขนาดใหญ่ จนคุมรถจักรยานยนต์ของตนเองไม่อยู่ จึงต้องเปลี่ยนเป้าหมายจากไปหาแฟน ไปโรงพยาบาลแทน

เคราะห์ดีที่คนขับสวมหมวกกันน็อค จึงปลอดภัยดี มีเพียงบาดแผลถลอกตามแขน-ขาเล็กน้อย ซึ่งกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจอาการเบื้องต้น ส่วนรถจักรยานยนต์ อยู่ในสภาพคันเกียร์หัก แฮนด์เบี้ยว ชุดสีแตกหักถลอกเสียหาย

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า บริเวณดังกล่าวเป็นฝาบ่อพัก ที่เป็นแอ่งลึก ไม่มีการปรับพื้นที่ให้เทียบเท่ากับถนนด้านอื่น ๆ ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม ฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาจจะต้องเก็บงานให้เรียบร้อยกว่านี้ เพราะคนที่ได้รับทุกข์ คือประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน