ใหม่ พัชรี นักร้องหมอลำ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา หลังถูกออกหมายเรียก

View icon 92
วันที่ 7 ธ.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ใหม่ พัชรี นักร้องหมอลำ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา หลังถูกออกหมายเรียก กรณีไลฟ์โดนชายเมา บุกป่วนกระชากแขน และด่ากราดหลังเวที แต่กลับถูกอีกฝ่าย แจ้งความหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

7 ธ.ค.66 ใหม่พัชรี ไชยเลิศ อายุ 33 ปี นักร้องหมอลำชื่อดัง พร้อมผู้จัดการทีมงานแดนซ์เซอร์ และนายชัชยุทธ ปัญญาบุตร ทนายความ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.เฉลิมชัย เณรธรณี รองสารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ หลังได้รับหมายเรียก กรณีที่ไลฟ์มีชายคนหนึ่งอาการคล้ายมึนเมา บุกป่วนกระชากแขน และด่าด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ บริเวณหลังเวทีก่อนขึ้นแสดง ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ก.ย.66  ที่ผ่านมา 

ต่อมาชายคนดังกล่าว ที่ปรากฎในไลฟ์ได้ออกมาโต้ว่า ไม่ได้เมาและไม่ได้ป่วนหรือด่านักร้องสาว แค่จะเข้าไปขอถ่ายรูปด้วยเท่านั้น จนต่อมาได้เข้าแจ้งความเอาผิดนักร้องสาว ฐาน “หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา” กระทั่งมีการออกหมายเรียก นักร้องสาวให้มาพบและรับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้ โดยทันทีที่ใหม่ พัชรี เดินทางมาถึง สภ.นางรอง เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก ก็มีแฟนคลับที่ทราบข่าวเดินทางมาให้กำลังใจที่หน้าโรงพักด้วย 

ขณะที่ ใหม่ พัชรี กล่าวว่า ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกับคู่กรณีก็มาทำงานตามปกติ แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้รับหมายเรียกก็ตกใจ ตอนแรกยังคิดว่าเป็นหมายจริงหรือไม่ เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ จึงส่งหมายให้พี่ทนายความช่วยดู พอทราบว่าเป็นหมายจริง จึงได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน และรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียก เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าหลังเกิดเหตุการณ์แบบนี้ หากอนาคตมีงานคอนเสิร์ตในพื้นที่ อ.นางรอง จะมาหรือไม่ นักร้องสาวก็ตอบว่าเร็วๆ นี้มีคิวงานแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตรงข้ามกับร้านที่เคยเกิดเหตุ    แต่ก็จะมาตามปกติที่ได้รับว่าจ้าง เพราะเรามาทำงาน ไม่ได้ต้องการจะมีเรื่องหรือมาหาเรื่องกับใคร

ใหม่พัชรี ยังบอกด้วยว่า  ไม่กังวลที่จะไลฟ์ เพราะแฟนคลับจะติดไลฟ์ของตนเองมาก เพราะปกติจะมีการไลฟ์ทั้งก่อนแสดง และไลฟ์คุยกับแฟนเพลง เพราะเป็นช่องทางที่จะสื่อสารกับแฟนเพลง เพราะแฟนเพลงไม่ได้เดินทางมาดูที่การแสดงจริง ซึ่งก็จะไลฟ์ทุกวัน ทุกครั้งที่มีการแสดงอยู่แล้ว เหมือนเป็นชีวิตประจำวันไปแล้ว พร้อมกล่าวทิ้งท้ายว่าก็ไม่ได้กังวล เพราะเชื่อมั่นว่าไม่ได้ผิด และตอนไลฟ์ก็ไม่ได้ล่วงหน้าว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ซึ่งเป็นการไลฟ์ไม่ใช่การอัดคลิป ซึ่งก็มีทั้งแดนเซอร์และแอดมินที่เป็นพยานบุคคลในวันนั้นด้วย

ขณะที่ทนายความ กล่าวว่า เท่าที่ดูในหมายเรียกทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาในหมายว่า “หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา” ซึ่งตนเองได้ดูพยานหลักฐานทุกอย่างแล้ว เชื่อมั่นว่าใหม่พัชรี บริสุทธิ์ไม่ได้กระทำความผิดตามที่ถูกแจ้งความกล่าวหา แต่เราก็พร้อมสู้คดีอย่างเต็มที่ ซึ่งวันนี้เราก็มีพยานหลักฐานทุกอย่างให้พนักงานสอบสวน ก็หวังว่าพนักงานสอบสวนจะพิจารณาพยานหลักฐานให้เราด้วยความเป็นธรรม ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเราได้ติดต่อกับคู่กรณีเพื่อไกล่เกลี่ยแล้ว แต่คู่กรณีไม่ประสงค์ไกล่เกลี่ย ก็ต้องสู้คดีตามกระบวนการทางกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง