ONE ลุมพินี : แจ๊ค แจ๊คมวยไทย สุดตื่นเต้นคว้าแชมป์อินเตอร์ฯ ที่อังกฤษ

View icon 129
วันที่ 5 ธ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
แจ๊ค แจ๊คมวยไทย” ดาวบู๊จาก ONE ลุมพินี เปิดประสบการณ์ใหม่สุดล้ำค่า บินไปคว้าแชมป์มวยไทยถึงประเทศอังกฤษ สุดภูมิใจได้โชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยให้ชาวต่างชาติได้รู้จัก

“หน้ากากเสือ” แจ๊ค แจ๊คมวยไทย นักมวยภูธรใจสู้ วัย 28 ปี จากบุรีรัมย์ สร้างชื่อในศึก ONE ลุมพินี อย่างรวดเร็วจากผลงานชนะ 2 และ แพ้ 1 พร้อมรับเงินโบนัสรวม 7 แสนบาท แบบไม่รวมค่าตัว ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในชีวิตด้วยการออกไปชกที่ต่างประเทศเป็นครั้งแรก พร้อมคว้าเข็มชัดแชมป์กลับบ้านสร้างชื่อให้กับประเทศไทยได้สำเร็จ

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 คู่ ดาร์กี้ นกเขา กม.11 vs แจ๊ค แจ๊คมวยไทย

656edc1f61cf12.41135746.jpg
“แจ๊ค” ปลื้มมีคนอังกฤษรู้จักจากผลงานใน ONE ลุมพินี

เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา “แจ๊ค แจ๊คมวยไทย” โชว์ความแข็งแกร่งเดินหน้าบดเอาชนะคะแนน “เลียม กริฟฟิน” นักชกเจ้าถิ่น ดีกรีแชมป์มวยรอบเงินไชโย จากเวทีมวยลุมพินี ไปอย่างเป็นเอกฉันท์ คว้าแชมป์ SKS International รุ่นซูเปอร์ไลต์เวต 140 ป. ที่ว่าง ณ สังเวียนมวยเมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ได้ครองแชมป์ระดับนานาชาติเป็นครั้งแรก

โดย “แจ๊ค แจ๊คมวยไทย” เปิดใจว่ารู้สึกตื่นเต้นมากกับการเดินทางมาแข่งขันนอกบ้านเกิด แม้ต้องเจออุปสรรคมากมายให้ต้องปรับตัวและแก้ปัญหา แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับมาสุดคุ้มค่าเกินกว่าที่คาดหวังไปมาก

656edc1eef65f0.35596829.jpg
“แจ๊ค” ท่องเที่ยวเก็บเกี่ยวประสบการณ์คุ้มค่า

“พอรู้ว่ามีโปรแกรมมาชกที่อังกฤษ ผมก็ฟิตซ้อมเตรียมร่างกายมาเต็มที่ แต่มาเจอปัญหาที่ไม่คุ้นชินคือเรื่องของการเดินทางที่ใช้เวลานานและมาอยู่ในเมืองที่มีอากาศหนาวมาก ผมต้องใช้เวลาปรับตัวอยู่ 2-3 วัน แต่ก็ยังไม่ชินอยู่ดี  ผมพยายามสู้เพื่อทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดจนเอาชนะไปได้ครับ”

“ไฟต์นี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากเพราะเป็นการมาชกที่ยุโรปเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นการชกชิงเข็มขัดแชมป์ SKS ผลงานที่ออกมาถือว่าเกินคาด ผมไม่คิดว่าจะประสบความสำเร็จคว้าเข็มชัดแชมป์มาครองได้ครับ”

656edc1fecfb51.55886205.jpg
“แจ๊ค” เตรียมกลับมาสร้างสีสันต่อในศึก ONE ลุมพินี

งานนี้ “แจ๊ค แจ๊คมวยไทย” ไม่พลาดลืมขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ที่มอบความไว้วางใจให้มาโชว์ฝีมือในศึก ONE ลุมพินี ต่อเนื่องจนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของแฟนมวยเพิ่มมากขึ้น ส่งให้ตนได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ เข้ามามากมาย

“ผมอยากขอบคุณ พี่เดียร์ (เกียรติเพชร) และ ‘บอสชาตรี ศิษย์ยอดธง’ สำหรับโอกาสที่ได้มาชกใน ONE ลุมพินี รวมถึงทางทีมงานที่ติดต่อให้ผมได้มาชกที่อังกฤษ เพื่อโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยในต่างประเทศ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ผมต้องจดจำไปอีกนาน และฝากทุกคนติดตามเชียร์ผลงานของผมใน ONE ลุมพินีในครั้งต่อไปด้วยครับ”

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]