วินาทีรถ จยย.ล้ม เด็กอายุ 5 เดือน ไถลกับพื้นถนน จ.สมุทรปราการ

View icon 79
วันที่ 1 ธ.ค. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - มาดูนาทีชีวิต เมื่อพ่อขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมภรรยาและลูกชายอายุ 5 เดือน เฉี่ยวชนท้ายรถจักรยานยนต์คันหน้า จนล้มกลิ้งไถลไปกับพื้นถนน ขณะที่ลูกชายตัวติดคารถ ศีรษะไถลไปบนพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ

กล้องวงจรปิดริมถนนศรีวารีน้อย ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพนาทีรถจักรยานยนต์สองคันเฉี่ยวชนท้ายกัน ทำให้รถจักรยานยนต์ที่มีสามคนพ่อแม่ลูกขี่มาล้มไถลไปกับพื้นถนน พ่อแม่กระเด็นตกจากรถ ส่วนเด็กชายอายุ 5 เดือน ติดคารถจักรยานยนต์ที่ล้มศีรษะไถลไปกับพื้นถนน หลังเกิดเหตุพ่อกับแม่รีบวิ่งเข้าไปอุ้มลูกชายไว้ จากนั้นพลเมืองดีและพนักงานปั้มน้ำมันรีบเข้าให้ความช่วยเหลือ เหตุเกิดช่วงสายวานนี้ (30 พ.ย.)

หลังเกิดเหตุศูนย์กู้ชีพปราการและอาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งเข้าให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ โดยเฉพาะเด็กชาย อายุ 5 เดือน มีบาดแผลที่ด้านข้างศีรษะฝั่งขวาและที่ใบหู ร้องไห้เสียงดังด้วยความเจ็บปวด ส่วนพ่อและแม่บาดเจ็บไม่มากแค่ถลอกตามแขนขา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบางพลี

สอบถามชาย อายุ 25 ปี พ่อเด็กเล่าว่า กำลังขี่รถพาภรรยาและลูกชายไปขายของที่ย่านบางแก้ว ขี่มาถึงที่เกิดเหตุ เป็นจังหวะที่รถจักรยานยนต์คู่กรณีที่จะเลี้ยวขวา ตนเองขี่มาถึงพอดีเบรกไม่ทันเฉี่ยวชนท้ายคู่กรณี จนรถล้มตัวกลิ้งไปกับถนน ลูกชายติดกับรถศีรษะไถลไปบนพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบขวดบรรจุน้ำกระท่อมที่รถจักรยานยนต์ของพ่อเด็ก อายุ 5 เดือน วางเหน็บไว้หน้ารถในลักษณะพร้อมดื่ม เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปลงบันทึกเอาไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะเชิญทั้งสองฝ่ายสอบปากคำอีกครั้ง