ตะลึง! หนุ่มเช่าห้อง ขยะกองเหม็นเต็มห้อง

View icon 66
วันที่ 24 พ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าของหอไม่เอะใจ หนุ่มไม่ได้มาอยู่ห้องนาน 1 ปี แต่ยังจ่ายค่าเช่าทุกเดือน ความแตก น้ำก๊อกจากห้องไหลออกมาเดือดร้อนห้องอื่น เจ้าของไขห้องดู ผงะ! ขยะเกลื่อนเต็มห้อง

ทิ้งขยะเต็มห้อง วันนี้ (24 พ.ย 66)   ผู้พักอาศัยที่หอพักแห่งหนึ่ง ซอย1 ถ.มหิดล  ต.หนองหอย อ.เมืองเชียงใหม่ ได้โพสต์คลิปและรูปภาพขยะในห้องพักห้องหนึ่ง ที่ปล่อยน้ำไหลออกจากห้อง ทำให้ผู้เช่าห้องรายอื่นๆ เดือดร้อน และเมื่อส่องทางหน้าต่างห้องพบมีแต่ขยะเต็มห้องไปหมด จึงได้นำมาโพสต์และแจ้งให้กับทางแม่บ้านหอพักและเจ้าของหอพักทราบ ต่อมาทางผู้ดูแลได้มาเปิดห้องดังกล่าวก็พบขยะเต็มห้อง เละทั้งห้อง ท่อน้ำประปาบริเวณก๊อกน้ำในห้องก็หักน้ำไหลตลอด

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังหอพักดังกล่าว พบกับ นางสาวจูน ผู้ดูแลหอพัก ซึ่งได้พามาดูห้องพัก พร้อมเล่าว่า ผู้เช่าเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี เขาบอกว่าเขาทำงานไปรษณีย์ เป็นลูกจ้างอะไรทำนองนั้น เขาได้มาขอเช่าที่ห้องนี้มาประมาณ 4-5 ปีแล้ว และต่อมาเขาก็ไม่ได้มาหอพักแห่งนี้อีกเลยมาร่วม 1 ปี แต่เขาก็จ่ายค่าเช่าตลอด เดือนละ 1,700 บาท ค่าไฟฟ้า 200 บาท บางครั้งก็เสียค่าปรับจ่ายช้า แต่เขาก็จ่ายมาโดยตลอด

ทางตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร ต่อมาวันนี้ช่วงประมาณตี 4-5 ได้มีน้ำไหลออกจากห้อง ไหลลงไปด้านล่างและไหลออกห้องไปเข้าห้องคนอื่นที่อยู่ฝั่งตรงข้าม  ทำให้ผู้เช่าคนอื่นเดือดร้อน

คุณยายเจ้าของหอพัก ได้ติดต่อไปยังผู้เช่าดังกล่าว ก็ได้รับคำตอบว่า จะขอชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่ขอเป็นสิ้นเดือน จะเดินทางมาดำเนินการให้ โดยคุณยายเจ้าของหอพัก ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เขาก็มาเช่าตามปกติและจ่ายค่าเช่าสม่ำเสมอ บางครั้งก็จ่ายค่าปรับเกินเวลาเช่าด้วย นึกไม่ถึงเลยว่า จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ห้องเช่าเละเทะมาก แสดงว่า สะสมมาเป็นเวลานานกระทั่งเข้าได้ออกจากห้องพักไปไม่กลับมาเลยและล็อกห้องไว้อย่างดี เป็นเวลาร่วมปี และก็มาเกิดเหตุน้ำรั่วไหลออกมา ความเลยแตก ก็ไม่ทราบจุดประสงค์ว่าทำไมถึงปล่อยให้ห้องเละเทะอย่างนี้มานาน เขาอยู่คนเดียว อย่างไรก็ตามเมื่อเขารับปากว่าจะมาเคลียร์ให้สิ้นเดือน ทางเราก็จะรักษาห้องนี้ไว้ในสภาพเดิมก่อน จนกว่าเขาจะมา และก็จะดำเนินการทำความสะอาดต่อไป โดยจะปิดห้องไว้ เพื่อไม่ให้กลิ่นขยะออกมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง